Ég og einn þektur góður csari hér á íslandi vorum að spjalla um það að maður þorir varla í pug lengur nema það sé með vinum og vs þeim :\ því oftast þá kemur mótherji með HLTV og byrjar að segja hver er “????” og þá verður maður pirraður og þá verður þessi leikur leyðinlegur og maður þorir varla að spilla etta mig fynst þetta ekki að ganga sumir eru góðir í að soundspotta og geta sprayað í gegnum veggi í haus eða hvar sem er með því að vera góðir í soundspotti og þá kemur enemy og segja “JáÁÁA kmr kallin hax er með etta á hltv busted NOOB” og svo tökum dæmi núna undarfarna daga eru búnar að koma út haugur af cs-hax.avi og helmingurinn er varla satt :\ tökum dæmi vesper hack dæmið hefur greinilega verið gert af einhverji gufu eða einhverjum sem er buin að vera spila með fólki eins og “*0**z” gef ekkert upp nick en ég hef farið í pick upp með honum og hann er allan tíman JAJAJA KMR HAXC JA BAN? og svona verður bara leyðinlegt og maður fær leyð á íslenska samfélaginu afhverju haldiði að entex og fleyri góðir cs spilarar nenna ekki að vera mikið að auglysa sig sem lánera með pug því þá eru þeir kallaðir hackerar mig fynst þið sem eruð svona eiga taka ykkur á og þá verður kanski skemtilegra að spila þennan blessaða leik hafa gaman af þessu ! Takk fyrir mig.
Sorry stafsettning