Hvernig á að vera hipp ?
Ætla fyrst að ræða hvað er að vera hipp og hverjir eru hipp.

Að vera hipp er að mæta vel greiddur ekki sveittur eins og hver annar lúði.

Jújú, Að vera hipp er t.d eins og andrig.

[SeveN*anriG] Alltaf vel til fara með shuttle í tösku og svona. Gæti þess vegna komið af skjálfta og farið beint í vinsmökkunar tíma.

ice ~ spike, hef séð að hann hefur verið að breytast smá í fata smekk en ég man eftir þegar hann var í ice spike hvíta bolnum sínum með sósublett á .. Það var ekki hip. Hann hefur held ég ráðið stýlista til ice til að gera þá cool.

ice ~ cyrus, hann er nú aðal hnakkin og alltaf röff til fara. Púllandi pinnan hægra megin bling bling á höndunum þröngum bolum og sólbrúnkan úr ljósabekkjunum að púlla felulitina þarna út í horni á skjálfta.

[mta] fixer, er alltaf vel til fara í Man Utd búningnum það er bara útaf ég held með Man Utd ef hann væri i einhverjum sora che búning þá væri hnan out. Er samt ekki að digga þessa sandala.. Samt sniðugt á skjálfta en ekki hip.

[SeveN*Trasgress] Hann fór alveg með þetta seinasta skjálfta að koma í svona ermalausum netabbol or some eins og einhver sagði “ Reprisenta verzlo ”

ccpc * sjonno, Sjonni marr málingar fötin eru ekki hip núna en kannski eftir 3 ár :D jogging buxur úr henson með málingar slettum og stöff. P.S hann er að selja bílagræjur.

Adios // chmztry, vá sá gaur mætir út á djammið í fótbolta búning(LOL) og kemur alltaf út ber að ofan í úlpu kannski too dirty ? Svo er ég ekki að fýla cs peysu sem þú ert alltaf í.. mynd af gaur með dgl að taka headshot nei cs föt eru ekki cool semsagt ekki verzla fötin í www.csfot.is farid í deres blend jack jones dressman ef þú ert gamall cs kall. Goodstöff

Over Out…. Tískulöggur Guðni Binni Raggi Kalli Siggi úlli petsa petsu gengið mobbi- znoe exton kalli bjarni ofl

Semsagt hvað þarftu til að vera cool á skjálfta
* Shuttle
* Tösku
* Flott föt úr búðum fyrir ofan
* Vax ( gel er nei )
* Flottan jakka eða peysu
* Flottan bíl (muggz ofl)
* Kunna að dansa sigurdans (romim taka jacksson aftur á bak)

Styrkt af Jack & Jones