Við könnumst allir við það hversu erfitt það getur verið að starta einhverri spilun á server. Margir nenna ekki að hanga einir inni á server til þess að sjá hvort einhverjir láti sjá sig. Þess vegna var ég að spá hvort það væri ekki hægt að hafa svona eins og þrjá botta inni á servernum sem færu svo þegar fólk færi að streyma inn á serverinn. Þannig hefði fólk eitthvað að gera meðan það biði eftir öðrum. T.d. ef maður væri einn inni á server þá væru þrír bottar. Ef einhver annar kæmi inn á serverinn þá myndi einn bottinn hverfa og svo koll af kolli þar til þeir væru allir farnir og alvöru spilun væri komin í gang. Ég náttúrulega hafði ekki hugmynd um hvort þetta væri virkilega hægt svo ég spurði og fékk þetta svar:

Zodiac Mindwarp
RCBOT will do that.

http://rcbot.bots-united.com/

You just have to adjust the config file to balance and when “live” players join they start to disappear according to that balance. When “live” player disconnect, they come back to make up the balance.

Good Luck

Z

Þar höfum við það. Ég held að þetta myndi stórauka aðsókn á serverinn. Hvað segið þið?
You should encounter little organized resistance because the Pfhor are preoccupied.