Já, þannig er mál með vexti að ég náði mér um daginn í panda titanuim frá panda síðunni. Þá lét ég það inn og allt í goodi en nokkrum min. síðar ætlaði ég að fara scrima en komst ekki inná vent.
Ákvað ég þá að fara hingað inná huga og messega þetta sem kom inná vent (minnir að það hefði verið; couldn't create TCP/IP steram), en þá komst ég ekki inná netið, sem var skrítið því að ég var inná ircinu.
Núna í dag (2.apríl) hringdi pabbi minn niðrí símann og var honum sagt að við þyrftum að komast á netið einhverstaðar og ná í eikkað Hotfix fyrir service pack 2. Fór ég þá til vinar minns og náði í þetta Hotfix, en virkaði bara ekki baun. Ætlaði ég þá að fara re-instala routernum en gat það ekki heldur. Þá prófaði ég að henda bara út panda. Það var doldið stremmbið en eftir nokkrar restartanir tókst mér loksins að henda þessu bjevístans djönki útaf og núna er netið loksins komið.

Með þessum korki bendi ég helst fólki að fá sér annað en þetta panda titanium djönk (trial drasl) sem ég náði mér í (er inná panda síðunni eins og ég sagði fyrr) og þeir sem eiga vini eða vandamenn í vadræðum eins og hjá mér, (kom alltaf limited or no-connectity) þá meigði endilega segja þeim frá þessu.