Jæja mikið mál hefur verið um hvort source sé góður eða hörmulegur… að mínu mati er hann mikið betri en endilega komið með rök fyrir afhverju ykkur finnst hann lélegur!

source er góður…og öðruvísi

en þið sem segið ða source sökki…! 1.6 var orðinn leiðinlegur útaf því að nýgræðingar gátu aldrei spilað hann vegna þess að þeir sem voru búnir að spila hann mí mörg ár rúlluðu öllu upp… en ég held að source sé ekki að fara neitt, held hann verði spilaður á þarnæsta skjálfta.

flestir sem hata source er einfaldlega útaf því að þeir þurfa ða læra leikinn næstum upp á nýtt en þetta kemur um leið ef þú spilar hann í ca. mánuð
að mínu mati eru báðir leikirnir góðir en source samt mikið betri.

og þið sem eruð að væla um að ná bara 10 fps:

ég næ steady 70 fps og ég er ekki emð öfluga tölvu
(amd 2500+, 512mb vinnsluminni[333mhz], innbyggt skljákort sem er drasl)
þurfið bara að læra að stilla vélina fyrir source sérstaklega skjákortið. og svoa ð setja hl2.exe priority í low í task manager þegar þið spilið hann.

en eins og ég sagði vinsamlegast svarið he´r fyrir neðan afhverju ykkur finnst source lélegur…

ég er ekki að koma af stað rifrildi þannig að ekki vera að koma bara með svör eins og; einfaldlega útaf því að gamli er betri og svo kemur annar nei ekki gera það! og sumir segja; tölvan min ræður ekki við hann. þú þarft alls ekki öfluga tölvu fyrir hann!!!!
Admin @