Nýjir hlutir -> Vantar admina:

Okkur vantar svo sannarlega nokkra admina, vegna þess að við vorum að breyta smá til. Héðan í frá eru AÐEINS adminar voice, vegna þess að við vorum að update´a bottanum svo að fólk sem er voiced gæti startað gathers. Við vorum einnig að bæta smá keppni fyrir admina; 3 efstu í enda mánaðar fá op og fyrsta sætið fær vent server. Ég reikna með að fjölmenna þetta um u.þ.b. 10 admina eða þess vegna fleirri. Svo endilega kontakta mig([2tm]crasher) á mIRC ef þú ert yfir 16 ára gamall og getur stjórnað eins og maður.

Ég er einnig í leita af manni sem gæti hjálpað mér við að bæta svolittlu við bottann. Svona !top5 commandi þar sem fólk getur séð þá fimm admina sem gert hafa flestar gathers og hve margar þeir hafa gert.

Mér vantar einnig mann sem gæti tekið það að sér að gera útlit á síðuna okkar, vegna þess að það er ekki litið á núverandi síðu sem síðu sem verður notuð til frambúðar(núverandi síða: www.fallegur.com/gamers). Ef þú telur þig sem rétta manninn í þetta, þá endilega pm [2tm]crasher á mIRC.


To The Max Netdeild:

Fyrstu tvær umferðirnar eru fullspilaðar með nokkrum spennandi leikjum, sérstaklega í úrvalsdeildinni, þó hafa rws og ice fengið frest til í dag. Svona lýta leikirnir út í 1. og 2. umferð.


Úrvalsdeildin:

1. Umferð

mTa - Shockwave : 8-22
GOTN - Spears : 23-7
tSt - rws : 16-14
ice - KotR : 21-9
NoName - ccpc : 17-13

2. Umferð

mTa - GOTN : 16-14
Shockwave - ccpc : 16-14
tSt - Spears : 19-11
ice - rws : x-x
NoName - KotR : 19-11


Fyrsta deild:

1. Umferð

uC - Stasis : 9-21
Duality - NeF : 7-23
Heat - Sweet| : 4-26
hoax - Hyper : 4-26
demolition - Dignity : 17-13

2. Umferð

uC - Duality : 24-6
Stasis - Dignity : 19-11
Heat - NeF : 0-16 (forfeit)
hoax - Sweet| : 17-13
demolition - Hyper : 11-19


Þið getið séð stöðu liðanna á síðu okkar: www.fallegur.com/gamers. Og idle @ #gamers.2tm, til að fylgjast með í framtíðinni og taka þátt í nokkrum gathers, enjoy :).
#clan-oasis