Ég skal núna loksins koma því á hreint af hverju VL losnaði upp… <br><br>Það er EKKI af því að eithvað clan reyndi að krækja í einhvern með gyllinboðum og ekki af því að ég var með einhverjar dedicaded ræður :þ<br><br>Ef eithvað hefði ég betur átt að gera eithvað þannig því þá hefði kannski eithvað gerst hjá VL<br><br>Ástæðan fyrir því að VL sundraðist var einfaldega sú að það var EKKERT að gerast innan clansins!!<br><br>Shroom var orðinn virkilega góður og pirraður á því að vera í clani sem var “going nowhere” og það er ekkert að því að vera boðið af clani að fá ingöngu …sérstaklega ekki af TVAL (þeir hafa meira segja boðið mér nokkrum sinnum…bara vissu ekki að það var ég :) þeir vilja nefnilega ekki clanhórur :þ )<br><br>Persónulega þegar ég heyrði þetta þá sagði ég þeim að grípa tækifærið og fara, Shroom á heima í góðu clani og það er ekkert skemmtilegra en að vera í clani með playerum sem maður virðir. <br><br>Þannig að þetta er allt saman klappað og klárt og ENGUM að kenna nema letinni sem var innan VL hjá öllum.<br><br>So stop arguing for Christ Sakes!!!!!<br><br>Make love not war…no wait?? What am I thinking ….<br>KILL EVERYTHING…NO PRISONERS!!!!<br>CS RULED!!! (6.1:)