Ehm já síðan C-D kom á flesta serverana hefur vælið minnkað en það er samt ennþá. Úm daginn fór ég á server sem er með C-D og þar voru nokkrir ekki með C-D og sumir þeirra góðir. Hinir sem voru með forritið voru vælandi og vælandi allann daginn og ég gat ekki verið þarna nema í svona 5 mín. útaf pirrandi væli.

Hvað er að ykkur marr? Ég hélt að þið væruð hættir þessu væli? Reynið að þroskast og sætta ykkur við að við séum betri en þið og að gaurar sem eru ekki með C-D geta ekki haxað á server sem er með C-D!!!!

Ég ætla að segja ykkur eitt. Það er hægt að haxa með C-D en ég mun aldrei segja hvar maður finnur C-D hax.

Ef þið viljið væla um hax þá skuluð þið bíða eftir því að þið sjáið gaur sem fer hratt, einhvern sem miðar á kall á bakvið sig á minni en einni sek. eða einhvern sem drepur þrjá eða fleiri í haus á sama tíma.

Þeir sem skjóta aðra í gegnum veggi eru flestir bara góðir að soundspotta/heyra í kallinum labba hinumegin við vegginn. Það þarf ekki að vera wallhax. Kannski sá gaurinn í byssuna. Bara hættið að væla plz annars látum við banna ykkur útaf þessu ruglaða væli!!!!