Jæja, mér til mikillar furðu þá sá ég að xtract- var ekki bannaður áðan(var að fara að skrimma á móti eE, þessi maður hefur verið bustaður með hack amk. 2), þá fór ég að velta fyrir mér, afhverju ætti ég ekki bara að byrja að svindla? Cheating Death gerir ekkert, ég er ekki bannaður á serverum og ekkert er gert. Gott dæmi um svindlara sem kemst upp með að svindla er t.d. xtract, ég veit til þess að hann hafi allavega verið að svindla tvisvar sinnum (vs SilT og á móti [SeveN]) og get ímyndað mér að hann hafi verið að svindla í fleiri skrimmum, þar sem það leið svolítið á milli þessara skrimma (1-2 vikur). Einnig Mankind sem fer mjög í taugarnar á mér að meigi ennþá spila. Þetta er hreint sagt ótrúlegt að maðurinn fái ennþá að spila, tvíveigis böstaður með hack í skrimmi, en fær að spila ennþá. Þriðji maðurinn er xeroz, sem er í eE en er ekki bannaður þó hann hafi verið bustaður með hack og rekinn úr dG fyrir það. Fjórði maður, Bjarkz, var rekinn úr curse um daginn fyrir að nota wallhack, en viti menn, er í z28 í dag og spilar á fullu.

Í fyrsta lagi langar mig að vita, AFHVERJU
það er ekkert gert í að menn séu að svindla. Er adminum alveg sama eða hvað?
Í öðru lagi langar mig að vita, tilhvers í andskotanum er þetta Cheating Death? ekki hefur þetta forrit náð bjarkz, mankind eða xtract, þetta er meira fucking useless en ég veit ekki hvað(tomaz?), og alltaf hafa þeir(xtract, mankind,bjarkz,xeroz) verið bustaðir með demos. Afhverju er verið að hafa þetta sora forrit þegar að það gerir ekkert nema láta mann fps droppa, fucka upp soundinu og fleira?

Ég er orðinn mjög pirraður á þessu og ég get ímyndað mér að það séu fleiri sem eru það líka, endilega segið mér hvað ykkur finnst, á bara að leyfa svindlurum að spila?
celph kaztro