Þetta er skjálfta spá mín um top5. Og afhverju ég haldi það.

1. Ice: Mér finnst icegaming vera besta lið íslendinga á líðandi stund. Vegna þess að þeir eru fullir af sjálfsáliti eftir að hafa unnið síðasta skjálfta. Og það að someone gékk í lið með þeim fyrir u.þ.b. 2-3 mánuðum gerir þeim alls ekki erfiðara fyrir.

SnoZ, sPiKe, entex, Some0ne, Puppy.
MVP: some0ne.


2. diG: dummies in game hafa verið í toppnum í langan tíma núna, en þó ekki náð að sína sitt allra besta á lani hingað til, en einhvernvegin held ég að þetta lan endi öðruvísi, og þeir vinni drake í lower bracket finals með mjög litlu.

Gat ekki fengið lið þeirra.
MVP: Vargur(ef hann mætir)

3. Drake: drake hafa ekki verið á toppnum á síðkastið, maður sér þá ekki spila leiki mánuðum saman og það held ég að muni hafa mikil áhrif á frammistöðu drake á þessum skjálfta. Ég held þó að þeir nái þriðja sætinu án þeirra stóruvandræða, segi að þeir vinni 16-10 yfir seven.

Gat ekki fengið upp lið þeirra.
MVP: zombie(ef hann mætir)

4. SeveN: SeveN hafa verið á toppnum lengi, en þó alltaf verið á eftir þessum bestu liðum eins og ice, diG og drake. Og held ég að þessi skjálfti verði ekki öðruvísi en aðrir skjálftar, þeir spila mjög vel, ögra stóru liðunum og endi örugglega í fjórða sætinu.

deNos, andrig, levi!, Plee, RedNeck, Trasgress.
MVP: andrig.

5. ccpc: Þessir strákar komu öllum á óvart þegar þeir hættu í DON og sofnuðu ccpc, og þó að þetta sé mjög ungt clan tekur maður eftir samspilinu sem þeir hafa frá DON. Finnst mér þeir eiga skilið fimmta sæti á komandi skjálfta.

pixies, coke, hatred, 4gotten, drix, cerebuz. MVP: cerabuz.


Það er mjög erfitt að spá fyrir 6. - 10. sætunum en ég ætla að reyna, hér er hún:

6. devious[G]: dG hefur verið að gera góða hluti undanfarið, og hef ég séð jákvæða breytingu í spili þeirra. Ég reikna með að edderk eigi eftir að gera góða hluti á þessum skjálfta.

noRy, TEsA, Edderk, Dyrving, azaroth, auddz, vulture. MVP: edderk.

7. Rws: Þeir gerðu mjög góða hluti á þar síðasta skjálfta og trúi ég ennþá á stákana, held þó að það verði ekki létt fyrir þá að lenda í þessu sæti og munu þeir ekki ná því án mikilla erfiða.

corey.cryptic.odinz.stebbz.rudolf.
MVP: stebbz.

8. Gotn: Strákarnir í gotn eru ekki alveg búnir að missa það. Þeir geta ennþá spilað counter strike á háu stigi, og reikna ég með að þeir endi í minsta lagi í 8. sæti, geta vel farið yfir rws og þess vegna dG, ef viljinn er nógu hár.

lineup: gimpos, DruiD, elvar, zyth, J1nX.
MVP: elvar.

9. NoName: Þetta er en eitt nýtt clanið en þetta hefur þó nokkra mjög hæfileikaríka spilara og mun þeirra hugsun koma þeim hátt á þessum skjálfta.

Gat ekki fengið upp lið þeirra.
MVP: delz(ef hann mætir)

10. ha$te/SilT/curse/KotR: Öll þessi lið hafa möguleikann á að tileinka sér tíunda sætið og geta einnig strýtt hærra settum liðum, og er það ómögulegt að segja hvað af þessum liðum nær þessu sæti.

ha$te: dizturbed,crasher,anus,barlz & lanzo
SilT: ka$tr0,tomaz,latexgaur,penis & niceone
curse: fir3fly,herodez,chmztry,xtrmr & gaui
KotR: wilson,sector,sack,robocop & madness

Ég tók dágóðan tíma í þetta og vona ég að ég fái einhver comments við þessu og hvort ykkur sé á öðrú máli. Fyrir þá ófróðu er adios í danmörku á PLAYED lan og mta hefur ákveðið ekki að taka þátt, og eru þessi lið þess vegna ekki í spáinni.
#clan-oasis