Það hefur heyrst lítið frá okkur síðan 5on5 cuppið var sett í gang. En núna eftir þessar 2 vikur hefur zream sem er einn af okkar headadmins fengið púslað saman útliti á síðuna mér finnst bara helvíti flott þó ég segji sjálfur frá.

Eins og þið ættuð að geta séð vantar nokkurn vegin allt codeing á síðuna, en warden hefur náð að redda manni í það sem er í fullum gangi að búa til admin system og klára venjulega codið svo við getum skrifað news, addað admina og fengið smá “media coverage” yfir framtíðar cups.

Við höfum einnig uppfært bottinn og er nú hægt að skrá sig í 1on1 keppnir(aðeins spiluð fun maps eins og awp_map/fy_iceworld og svo mörg aim möp), er einnig hann eingöngu á ensku frá nú af og nú er líka hægt að starta 32 liða/manna cups. Við erum einnig að leita af bnc/vent/cw servers sem gætu verið notaðir fyrir cupps og einnig gefið í verðlaun.

Ég er nefnilega að hugsa um að setja í gang 2on2/1on1 cups með vent box´s/bnc´s í verðlaun ef þáttaka er 16, 2on2 liða eða 32 manna 1on1 cups. Ef þú hefur áhuga á að styðja okkur geturu annað hvort skrifað til “h`crasheR” á #gamers.2tm @ ircnet eða skrifað mail til mín á arnor_o@hotmail.com.

Endilega lýtiði við á #gamers.2tm @ IRCnet og heimasíðuna okkar; http://www1.svamli.com/2tm (reiknum með betra urli í framtíðinni). :)
#clan-oasis