Úffff

ég hef í raun ekki meira að segja en úffffff

Ég ákvað í kveld.. að prufa CS:S (sem ég vill ég bæta við hef fordæmt allhressilega fyrir bögga eins og að hegða sér _ekkert_ eins og venjulegi CS) til þess eins að vita hvað ég er að tala um.

Fyrir þónokkru ákvað ég að elta uppi orð einhvers plebbans og setja inn einhver ákveðin stillingaratriði sem gera CS:S ekki svo ósvipaðann CS (hitbox osfr)

Og ég gerði það. Fór svo inn í kvöld í nokkur round í *hrollur* dust 1 (sem er líka beta mappið.. sem var því miður allsvakalega nauðgað :S)

Í fyrsta lagi:

Laggaði skelfilega! Og þá meina ég í nýrri merkingu orðsins lagg. Það var eins og ég væri með 12 fps allann tímann.. nema mitt gun-módel var stabílla en fort knox. Allir AÐRIR voru á hörku-laggi fram og tilbaka. Menn hristust við ALLt..

Í öðru lagi:

Í hvert skipti sem mannsveskja dó (já ég veit hvað ég skrifaði) þá spawnaði líkið á sama staðnum. Ekki datt það niður eins og venjulega. Heldur spawnaði það innan um sömu skrattans tunnuna. Áður en hvert round var búið, voru komin svona 4-6 hræ þarna í kring um SÖMU skrambans tunnuna!

Í þriðja lagi:

Bind problem. Það er marg-oft sem sumir meira/minna pr0 spilarar kjósa að binda takkana sína allhressilega vel. Ég viðurkenni fúslega að mér fynnst(ég veit af þessu) þægilegt að nota 1 og 2 fyrir primary og secondary. Mér fynnst líka þægilegt að nota mousewheelup og mousewheeldown. Fyrir þessi hentugu Reflex móment. En CS:S neitar mér statt og stöðugt um að hafa sama functionið bundið á fleyrri en einn stað.

I fjórða lagi:

Hitbox. Kannski var það þessi “tvíkaði configg” en ég vissi ekki HVAÐ ég var að skjóta helminginn af tímanum. Margoft lenti ég í því að vera hamrandi einn gaur.. og þá byrtist hann allt í einu bakvið mig.. vandinn var að hann var á syllu og ég var í undirgöngum (og nei.. það var ekki gaur með svipað nafn). Kannski er það ég.. Kannski er það laggið.

Í fimmta lagi:

Alltaf að jafna mig á síðasta roundi! Ég drap einhverja 2 kappa einhverstaðar og svo dó ég. Roundið eftir fæ ég upp svona +3200 í pening. Sem fór ekki niður.. út allann tímann :S

Í sjötta lagi:

Tilgangslaust drasl! Allveg ólýsanlegt magn af ónothæfu dóti í þessum leik! Hvað eru developerar/mapperar að hugsa í þessum leik?
Hljóma hugsanir þeirra svona “ókei.. við verðum að sýna fram á kraftinn á source vélinni! Ég veit.. skellum leifunum af Tequila boði á spawnið á Dust1!!! Eitt dekk hér. Eitt par af tunnum hér. Annað par af tunnum hér. ENN annað par af tunnum hér” TIL HVERS? Þær hindra rétt svo smg skothríð EN þegar þær detta covera ekki neitt. Þær eru illfæranlegar (og þá bara færanlegar með skot/eggvopnum) TIL HVERS? Hvaða taktíska vægi hafa þessir hlutir? ENGA! Og fyrr en þeir hafa það þá vill ég meina að CS:S sé ekki orðinn keppnishæfur

Í sjöunda lagi:

Þetta venjulega rant. Valve sagði að CS:S átti að vera allveg eins og CS. En þökk sé þeirra breytingu á veggjaskotunum þá verður þetta aldrei sami leikurinn. Loksins eru ammo-breytingarnar komnar inn en á meðan Ak-inn hefur þetta slaka ROF þá tel ég þetta vera bara slakt CS-klón

Niðurstaða:(að mínu mati.. nota bene að þetta eru allt skoðanir mínar og mín egin reynsla.. dæmi út frá því) Ennþá bara lélegt CS klón með spiffy grafík. (sem ég vill bæta við að er OFUR flott..

En flott grafík, gerir ekki góðann leik!
Góður leikur gerir góðann leik, grafíkin er bara til að hjálpa :)