Jæja,

Það er orðið allt of mikið af helvítis væli alltaf hreint í kringum þetta helvítis hax. Maður fær ógeð af þessu, þetta er allstaðar..maður má varla opna á sér augun án þess að sjá fólk vælandi hér og þar hvort sem það var út af því að það var ásakað um hax eða er að ásaka einhvern um hax.

Ástæðan fyrir því að ég verð aldrei admin er eflaust sú að ég myndi BANNA ALLA sem væru að einhverju helvítis væli daginn út og daginn inn án þess að bara simply recorda atburðinn og senda hann inn til viðeigandi server admina.

Málið er að þessi leikur er bara ekki fullkomnari en það að það er hægt að haxa í honum allt, eflaust hægt að breyta CT í dansandi klæðskiptinga ef að því er leitað. Málið er bara að recorda þetta og senda inn, hætta þessu helvítis væli og byrja að láta eins og fullorðið fólk, veit að flestir eru ekki komnir með hár á punginn sem spila þennan leik en allavega reynið þá að haga ykkur eins og það sé eitthvað byrjað að vaxa að neðan.

Það eru kannski eflaust töluvert margir sem hafa sagt það sama og ég og það verður bara að hafa það. Það bara verður að árétta þetta því þetta eru orðnir eins og forumarnir hjá barnaland.is, eintómar fertugar kellingar með stanslaust væl.

Bara einföld lausn á alveg geðveikt pirrandi issue:

1. Recordaðu haxið
2. Sendu það til viðeigandi admina
3. Ekki væla eins og kjélling
4. Bíddu eftir svari
5. Ekki væla eins og kjélling

Býst alveg við einhverju fleimi við þessu, ekki eins og óþroskað fólk hafi ekki látið ljós sitt skína hér áður með leiðinlegum og óþörfum tilsvörum.