Eftir miklar ransóknir á þessu ###### clani þá tel ég mig vera búin að finna taktík sem gæti rústað þessu ##### clani.

Þetta er ekki mjög flókin tækni en til þess að hún virki þarf ég smá hjálp.

Áður en ég vík mér að taktíkin vill ég aðeins útskýra fyrir mönnum hvernig þett Hate clan er upp byggt svo þeir skilji þessa brillijant strategíu!!

Hate:
Saman stendur af gömlum Original-Hate clanspilurum sem lítið sjást í dag og öllum topclanspilarahórum íslands. Þessum hópi er haldið saman og stjórnað af einum manni sem gengur undir nafninu Gísli. Officialy heitir hann Memnoch inn clansin en það eru voða litlar líkur á að þú eigir einhvertíman eftir að sjá hann actiualy inná CS að spila og ef þú sérð hann þá er líklegra að þar sé einhver að altnicka.

Gísli (Memnoch) er 24-7 CS manger fyrir Hate clanið og hann beytir öllum klækjum og brögðum til að styrkja clanið sitt (Það gætu margir stjórnmálamenn lært ýmislegt af þessum manni).

Niðurstaða:
Til þess að fella Hate þurfum við að taka “Memnoch” út úr myndinni. Svo að augljósasta lausnin er að finn kvennmann handa þessum smell myndarlega manni!!!!

Það er ekki nóg að ná í bara einhverja konu handa honum hún
verður að uppfylla ákveðin skylirði:

1. Taka mynst 75% af öllum frítímanum hans Gísla
2. Vera tilbúin að flengja hann ef hann fer ekki á háttin kl 10
3. Kunna nóg á tölvur til að geta skrifað “Format C:” í command prompt.
4. Krefjast þess að fara með honum á alla clan fundi og eiðir þar tímanum í að tala um hverjir hafa fitnað og hverjir ekki.
5. Vera tilbúin að flengja hann ef hann kemur ekki tímalega í mat.
6. Vera inskeif með sveppi á iljunum

Ath þetta eru þær kröfur sem við þurfum að setja fram en með hjálp ykkar (pimpar) ætum við að afla okkur nægra upplisýnga til að finna kvenmann sem uppfyllir þessar kröfur og þær kröfur sem Gísli gæti hugsanlega krafist.

Svo látið mig vita ef þið hafið einhverjar í huga og/eða þið hafið einhver tips um hvað hann Gísli vill.

Það er þegar búið að benda mér á Huldu sem heldur sig mikið inná hugi-kynlíf en því miður er húnn ekki með neina sveppi á iljunum.

kk

[.Love.]Skylark