góðan daginn, ég gerði kork hér rétt um daginn og bað um Maniu tilbaka og voru margir gregnu því og það ekkert til að tuða yfir ég sætti mig vel við verk simnet og vil hrósa þeim. En eitt mál ég bað simnet admins að laga Simnet C og Simnet D ekki neinn galli eða tuð en þegar kemur svona “it's time to choose” og hægt er að velja um 5 möp og er það næsta map þá hef ég tekið eftir að það vantar de_cpl_strike í þennan cycle :/ og er það ekki nógu gott að mínu mati og eru það 2 ástæður

1.Þetta er frábært map með blöndu af nokkrum gull möppum og þarf að spilast til að þessi gömlu möp verði ekki alltaf svona fyrirsjáanleg

2.Eins og ég og nokkrir þá kann ég á þetta map og vill sjá það á public eins og berlega kemur fram hérna en þegar maður er að scrima og biður um mapið er neitað því lið segjast ekki kunna á það og þannig rugl.

Þannig að ég bið góðfúlega um að þetta map verði sett í cycle á sem flestum serverum hvort sem það er Simnet a,b,c,d,csdm, Margmiðlun, Pantheon, BTNET, eða bara hvað sem er !
UPP MEÐ DE_CPL_STRIKE !