Þar sem sirka akkurat núna. Er að ganga í garð eitt rólegasta tímabil ársins. Og ekkert að gerast þangað til á næsta skjálfta eða thursanum 2007.
Þá finnst mér alveg upplagt að gera eitthvað.
Og mín uppástunga eru einhverjir stjörnuleikir.
Hugmyndin er sú að sitthvor maðurinn frá drake/ice. Komi saman og kjósi á víxl eitt af Counter strike liðum Íslands þangað til drake hefur valið 9 lið og ice 9. Hvert þessara liða gerir upp við sjálfan sig hver skuli “koma fram fyrir hönd”/reprisenta liðið.. Ákveði það sjálf með kosningu eða einhvern veginn eftir þeirra höfði. Allir jafnvel með svona fancy –(SAG303) tag á eftir nickinnu og læti.
Drake/Ice forsprakkinn, ber þá ábyrgð á að skipta niður í tvö lið. Eflaust gott að láta gaurinn frá fyrsta liðs-valinnu. Sql leada hinu liðinnu. Og skipta þessu viturlega niður, A og B lið algjörlega gengi ekki upp því að í öðru liðinnu væru þá eiginlega bara “no-name” gaurar, án þess að móðga neinn.
Svo etja þessi lið kappi. Ef leikirnir eru góðir og eitthvað jafnir þá væri eflaust hægt að hafa bo3 keppni innbyrðis.
Væri ss líkt og stjörnukeppni óla og spike hérna fyrir mánuði. Þetta ætti að geta gengið upp, því ég hef alla trú á því að það sé mun fleirri en 20 starfandi klön á Íslandinnu. Og hlýtur að vera að einn maður innan hvers liðs sem myndi nenna að standa í þessu. HLTV vörpuðu allt saman, spila á fimmtudags kvöldum og sunnuudags eftirmiðdögum eða e-ð. Og ég myndi amk án efa specca :7
Svona gróft, og ef þetta meikar sens eða, gerir skilingarvit. Þá bara að fínpússa og standa í þessu fyrir jól.

Hef ekki gert kork í ára raðir, þannig þetti gæti birst í klessu án bila og -ílllesanlegt.
supertroopers2000 :: Palli