ú þvílik tækni
Heyrðu já hehe ég er hérna með net-tengingu hjá þessu blessaða vortex.is “fyrirtæki”. Og málið er þannig ég spila counter-strike eins og margir aðrir og nethraðinn minn er alltaf í 30-40 á 2mb tengingu, En svo vill það stundum svo ótrúlega skemmtilega til að það hoppi upp í 200 - 300 og þar af leiðandi er ekkert hægt spila í smá stund.

Þetta kemur svona á 2 minutna fresti og hefur alltaf verið síðan ég keypti þetta dóterí hjá þeim. Ég fór með routerinn til þeirra og lét þá athuga hann þeir sögðu að það væri ekkert að honum, ég keypti nýjar lansúrur nýja símasnúru nýtt netkort bæði þráðlaust og ekki þráðlaust,formattaði tölvuna tvisvar og hef ekki enþá losnað við “laggið”. Ég hef sent svona kvörtunarpóst svon örugglega vel yfir 20 skipti fengið 3 sinnum póst til baka. Þar sem þeir segja að það sé ekkert að hjá þeim og þetta er bara eithvað að hjá mér. En þegar ég fer á lan þá gerist þetta ekki .. þannig ég er ekki alveg viss hvað gæti verið að ? Ef einhver veit það þá má hann endilega segja mér það hehe ég skrifaði svona kork fyrir ekki svo löngu en fékk enginn almennileg svör :P .. Ég er bara búinn að fá nóg af þessu marr : ( þetta er ógeðslega pirrandi ;)

Omgacedude okz takk ble
Andri .. Mr.Bojangles
b0ja @ irc :D