Ég hef spilað ns í nokkur langan tíma, þá aðalega á útlenskum serverum. Nýlega fann ég Íslenska Simnet server og byrjaði að spila á honum.

Hann virtist vera fínn fyrst og tveir admins Cube og Slayer sem ég hafði séð voru fínir.

Allvegna núna áðan kom ég inn í miðjan leik(80 min) og byrjaði að spila. Þetta var ns.ayumi og við áttum yfir 300 res, vorum með AE35 hiveið enn aliens hin tvö.
Það voru oc veggir út um allt og nær ómögulegt að komast um mappið.

Eftir smá stund kemur Xavier og byrjar að comma, virðist vera að gera það fínt og reddar heavy train(eftir smá öskur enn það er bara normal hjá Commanders á public).
Eftir smá tíma fara loksins allir marines waypoint, að hive sem er uppi vinstri og hann gerir phase gate.
Báðar leiðir eru með oc veggi og leiðin að hive(sem var rétt handan við hornið) var með fullt af oc og dc.
Hann segir okkur að rusha inn í stað þess að gera sige og allt liðið verður rústað af 1 onos stomp og fade.
Xavier reyndir að bjarga liðinu, fer út sem jet pack enn drefst.
Út af því mér fannst þetta lélegt hjá honum, því hann gat tekið sér langan tima og reynt sige eða beconað og bjargað öllu liðinu sagði ég: “Xavier noob commander”.
Áður enn maður gat sagt meira var mér kickað. Ég kem aftur inn og er þá annað map komið á, það var co_sava.
Strax eftir ég kemst inn þá er mér kickað aftur. Ég reyni aftur að fara inn og þá er mér kickað aftur. Svo í 3 sinn kickar hann mér ekki, ég fer í marines og byrja að fara hægri leið, hringir þá síminn og ég stoppa í miðjum göngum til að svara, þá hafði annar marine farið hliðina á mér og mér kickað fyrir að hafa blockað leiðina.
Ég fer þá aftur inn og spyr hví hann kickaði mér og sagði honum að hætta, þá segir hann að ég hafi verið að blocka, og ég neita því og er kickað aftur.
Endaði með því að ég fór inn og sá öðrum vera kickað fyrir að segja eitthvað eftir að einhver drap hann(eitt orð, man ekki hvað það var) sem er ekkert alvalegt, sagði ég þá skoðun mína og fór.
Xavier er bara tapsár þurs og admin abuser, því hann segist eiga server og engin þorir að segja neitt á móti honum, þess vegna getur hann gert það sem hann vill.
Ég vissi ekki að einhver ætti simnet servers enn mér finnst þetta mjög lélegt því þetta er eini Íslenski serverinn, mér finnst að Xavier ætti ekki að vera Admin.