yep, ég ákvað að gera eina spá hérna fyrir ykkur, fólk hefur verið að biðja mig um að koma með eina og svona :)

Ég ætla bara að koma með það sama og venjulega, bara þessa hefðbundnu spá, besta spilarann, vonbrigðin og gaurarnir sem ég tel að biggi velur í landsliðið.


- 1. Sæti

- Drake - Lineup! WarDrake - MrRed - zombie - blibb - DynaMo

Ég held að Drake taki þetta aftur, þeir eru búnir að vera spila á fullu núna og hafa verið að fínpússa tp'ið.
Drake taka þetta ekki útaf þeir eru með mikið betri roster eða eitthvað, málið er, zombie er einfaldlega godlike í samanburði við alla íslenska spilara, liðið sem hann spilar með, vinnur. Dagsform? tja, maybe.

- mvp : zombie



2. Sæti

- ice-gaming - Lineup! sPike - entex - Cyru$ - SkaveN - jam

Hefði cyrus farið með á 011 og verið að spila og bootcampa með þeim undanfarið, hefðu hlutirnir litið mikið betur út, þar sem Puppy var tekinn úr liðinu(I wonder why?:l) og hann settur inn, þarf að fara yfir sumahluti og þeir eiga vonandi eftir að ná því og færa okkur spennandi úrslitaleik.

- mvp : Cyru$



3. Sæti

- SeveN - Lineup! andrig - deNos - RedNeck - Trasgress - levi!

Afmælis klanið SeveN eiga auðveldlega að komast svona langt og eiga eftir að gera það, þeir eiga eftir að komast auðvelega upp bracketið en eiga svo eftir að lenda í skemmtilegum leikjum vs liðum á borð við diG og Adios. Ég frétti að Axel og Valdi hefðu beilað og þá hefði eitthvað tp stúss messast, en eins og alltaf redda þeir SeveN menn sér og koma sterkir inn.

- mvp : deNos



4. Sæti

- diG - Lineup! LuSharp - Vargur - v1rtual - Azid - Drulli

tja diG frekar margir og hef ég séð þetta lineup spila lítið sem ekkert undanfarnar vikur, held að Rúnar sé eitthvað að vinna í því að finna nýja stæla fyrir hárið, svo það segir sig sjálft að liðið verður lítið sem ekkert undirbúið sem heild fyrir keppnina. Ekki eru mörg lið sem ættu að geta stoppað diG, með menn á borð við Varg und Azid. Þeir eiga þó eftir að koma ágætlega á ‘óvart’.

- mvp : Vargur



5/6. Sæti

- SpEaRs - Lineup! Palli - Virgin - DiablouZ - BulletBreaker - traxx - Diluted

SpEaRs hafa lítið verið að spila með sitt skjálftalineup og eru því ekkert voðalega mikið ‘strattaðir’ mundi ég halda, en með spilara á borð við traxx og BulletB, eiga þeir eftir að gera fína hluti og vinna flest þessi ‘melló’ lið.

- mvp: Diluted



5/6. Sæti

- Drake B - Lineup! TurboDrake - AzureDrake - ExtoN - Dday - ZeroXool

Gamlir ownerar sem koma sýna hvað í þeim býr, ég hlakka mikið til að fylgjast með Azure og Dday, þetta verður án efa skemmtilegasta liðið á skjálfta :)

- mvp: ExtoN



7. Sæti

- mTa - Lineup! Fixer - gaui - kutter - MooN - HeatoN

MooN á tölvu? yzer handlegsbrotinn? nær HeatoN fluginu? Þetta eru spurningar sem yngvi þarf að hugsa sig um áður en hann leggur á stað á skjálfta, mTa eiga eftir að gera ágæta hluti miðað við hvað allt er búið að vera í ruglinu hjá þeim undanfarið, ég skýt á svona 7-8 sæti á þá kappana.

- mvp: gaui



8. Sæti

- GOTN - Lineup! Gimpo$ - Elvar - OmegaDeus - zyth - DruiD

GOTN eru heitir kappar sem ég hef verið að lánserast með mikið undanfarið, þeir eiga eftir að koma sterkir inn og eiga eftir að koma góðum liðum í opnaskjöldu, Elvar á eftir að hamra allt með wappanum sínum og hinir koma hlaupandi á eftir og bösta kappið. Óli stóri á eftir að halda smá aga á liðinu svo allt fari ekki í ruglið, svo þetta verður bara geggjuð stemming á gotn-urunum.

- mvp: Elvar



9. Sæti

- IFF - Lineup! 4LIFE - Carlito - Alien8 - MrSmile - Mud

They are back in black og koma vonandi með ágætis comeback, eru búnir að vera æfa stíft núna undan farið og eiga pottþétt eftir að gera þessa ágætishluti.

- mvp: Carlito


10. Sæti

- DON - Lineup! alkinn - maggz - Surgur - flabb - coKe

Þetta á eftir að verða spennandi að sjá hvernig þessum köppum á eftir að ganga, ég vona að þeim gangi vel og amk betur en á seinasta skjálfta, þeir eru með aim-ið í lagi og vonandi tp-ið líka. Ari á flotta mús svo þetta á eftir að ganga eins og í sögu.

- mvp: flabb


Lið sem eiga eftir að gera bara hluti eftir sinni getu,

x/o - Lineup! wiper - dzy - FaitheR - 3mpr0r - dragz

dG - Lineup! Edderk - iNstaNt - auddz - Bouncer - TEsa

88 - Lineup! Finneh - Grobbi - Danni - Niels - RoTTi - sector

rws - Lineup! Cryptic - SacK - odinz - stebbz - HeatoN

SiN - Addict - Arach - Corey - cuet - FaithlezZ - Felix - Lazlo - PhoeniX

tSt - geNiuz - d1zturbed - Gr4ss - KazaM - Roadrunn3r

-

Vonbrigði mótins verða án efa rws og tSt, þessi lið líta gjörsamlega bara alltof stórt á sig og mig hlakkar mjöööög til að sjá frammistöðu þeirra á þessum yndislega 9 skjálftanum mínum. (GEEK?;l)


Þeir sem ég held að Biggi velji í landslið hópinn eru:

deNos - andrig - Vargur - gaui


Adios ætla að mæta með eitt lið og ætla að hamra MC hammerinn, okkar lineupverður:

Adios - Hjorri - Calculon - roMim - CritiCal - Gemini - aron


Svo vonum við bara að það verði nóg af fyllerí og slagsmálum og ólátum og fólk verði barið svo þetta verði góður, skemmtilegur og allra sýst slysalaus skjálfti.

Ég ætla btw, EKKI að öskra mikið, lofa. :x


Kær kveðja,

Guðmundur.H Betur þekktur sem roMim.harði