1 Ice. Drake ekki búnir að vera active undanfarið og Ice kemur með Ragga (cyRus$) sem er stálið … annað enn puppy

2 Drake. Ekki búnir að vera að gera það besta undanfarið nema viggi er alltaf duglegur að fræða okkur umm sitt daglega líf… þeir eru að lana núna á AK-lan og blómstra vel enn ég held að Ice komi sterkir inn eftir gott bootcamp í sweden.

3 Dummies. Þeir eru búnir að recruita hálft above-all liðið og standa sig vel. orðnir mun activari og komnir með Varg og tölvuna hans (Flokkast sem 2 memberar kinda) og eiga eftir að pánda þetta. Kæmi mér ekki á óvart ef þeir myndu ná öðru.

4 SeveN. Líta út fyrir að vera að drepast enn spila vel saman. Ef þeir ná ekki 4 sæti held ég að þeir drepist.

5 Dg. Einhver sagði mér að xtremerner og chmztryerner fari með þeim og þeir 2 með edderkoppener geta gert fallega hluti…

6 mTa. Já Fixernerner ræður ríkjum í að vera … fixer og á eftir að gera góða hluti. tel ég að þeir standi sig mun betur án yzerserner.

7 GOTN. OmegaDeus getur híft þetta lið upp í top sæti eins og hann gerið með hate einu sinni enn tel ég að anexiz og elvar geti ekki skapaðan hlut á lani og eigi eftir að draga liðið stórlega niður.

8 dot. Azar0th og sh1nyerner eiga eftir að vera gera mest allt fyrir þá.. Veit ekki hvort þeir nái þessu enn ef þeir taka sig vel saman text þeim þetta.

9 Adios. Held bara að þeir skíti í sig. Spila lítið og gera lítið … Hjörri er harður gaur með hnakka klippingu og Romim er andstæðan við það og held ég að fjölbreitni hárgreiðsla þeirra eigi ekki eftir að vera nóg til að gera þetta .. Prove me wrong boys.

10 rws/spears/gegt/iff/gt1 …. þetta er svona já… hehe lolerner… Mikið af skemmtilegum liðum hér á ferð og verður gaman að sjá hvort menn standi við það sem þeir sína online.. Þar á meðal kjaftinn og hótarnirnar … ég sjálfur fer með x/o og spái ég ekki fyrir þeim… Enn gangi ykkur öllum vel á skjálfta og meikiði hafa gaman af.

Og já verður gaurinn aftur með specrooom ? sá sem var seinast ?
súr gæji gerði ekki neit nema sýna einhverja mynd af sér með einhver homma gleraugu :\ enn já comment plís… skítkast og læti i love it
Kiddi