Já ég fór og downloadaði cpl strike og er núna búinn að gefa mér góðan hálftíma í að skoða þetta map og verð ég að segja að ég ótrúlega ánægður með þetta … vel gert map greinilega gert til þess að scrima í og mjög jafnt fyrir ct/terr … greinilegt að það er búið að gefa sér tíma í að hanna mappið og verð ég að segja að mig hlakkar ótrúlega til að spila mappið. Cpl möppinn eru ein vinsælustu möppinn í dag og mjög skemmtileg. Þau eru ekkert með flottustu effectinn eða flottasta útlitið endilega … alltaf frekar einlitað og svona enn alveg ótrúlega scrim friendly svo ég var að pæla mr.zlave hvort það æti að setja þetta inn á skjálfta ? væri það ekki sniðugt ? og smella þessu á nokka public servera i cycle og alla scrim serverana … ég veit að sumir munu segja “ég hef aldrei spilað það” well enginn er búinn að spila það svo efað allir byrja að spila það núna ætu allir að vera ready fyrir skjálfta … skoðið mappið áður enn þið dæmið orð mín … því allaðana er ég orðinn þreittur á flest öllum möppunum og væri gaman að spila eitthvað nýtt :) de_cpl_strike er fyrsta klassa map svo ég bíð eftir svari mister sleiv.
Kiddi