af því að hér er komið met i lestur pósta,þá hef ég ákveðið að vera með lengsta og leiinlegasta svarið i þessum punktasöfnunar fyrirbrigði, sem i raun og veru er ekkert annað en tíma sóun i almmennri skilningu, þar sem það eyðir tíma úr mun mikilvægari efnum eins og tildæamis að spíla counter-strike beta 6,6 á isnet servernum eða leikjaþjón eins og það heitir i islensku málfari, en þar sem hvort eð er, er verið eyða dyrmætum tíma á þessum kork þá gæti ég alveg slást i hópinn og gefa ykkur tveggja klukkustunda fyrirlestrur um efni í siðferði, i heiminum í dag, en þar sem ég er i vinnu þá hef ég ekki tíma né orku i svona lagað, en víð skulum sjá. þá er mótið að koma bráðlega og víð erum að eyða tíma okkar hér á korknum í staðinn fyrir að vera að æfa okkur i counter-strike. þar með er ég kominn með niðurstöðu sem varðar okkur öll, sem er þessi, mótið verður á eftir farandi hætti, dag einn sem sagt föstudagurinn tuttugastafimmta ágúst árið tvöþúsund, klukkan átjanhundruð verður mætt með gridarlegri magnið af tölvubúnaði,,auðvitað þeír sem seinir eru fyrir, og sundurglóra mun myndast útaf hugsunarleysi sumra gesta sem ekki hafa skipulagt komu sina tímanlega, þar með verður erfitt fyrir þá aðila sem að þessum misfarna hegðun standa, að aðlagast öðrum aðilum kepninar, stranglega er mælt á móti slikri hegðun sem gæti valdið vonbrigði og skaðað almenna skilningu á tíma og nákvæmni, en muna þarf pg leggja til umhugsunar að þetta hefur ekki verið reynt með vísindalegum hætti svo að nákvæm tildrög að efni málsins getur ekki verið veitt, aftur að mótinu, þá er mér ljóst að sumir aðilar í riðlaliðakepni eða á frekar að segja líðaríðlakeppni þar sem liðin eru að keppa í ríðli en ekki riðillin að keppa í liði, eða ríðið i lið, hlíð víð hlíð, sem sagt mun sumir þáttakendur vera mjög svo órolegir eftir þessa frábæra skemmtun að þeir munu vætast á kinn af eigin tárum og tárum annara aðila sem hafa veitt þeim áhyggjuefni, en saka skal ekki þá aðila sem að þessu hafa fundist sekir um, tár synir skilning um vott að manngæsku og skilningi að þeim málefnum sem okkur er kært sem má i þessu tilviki vera counter-strike, munið eftir að þíð sem lesið þetta ágæta lestar efni hafið ekkert annað að gera á þessa stund, og mun ég alls ekki ljá ykkur það, þar sem lifið getur verið langt og erfitt, eða stutt og auðvelt, eða stutt og erfitt eða jafnvel langt og auðvelt eins og sumir aðilar mótsins munu komast að. ég vil minna ykkur á ágæti lesandi að ef þú ert að lesa þetta mun þér verða ljóst að ég er búin að gera þíg að mesta fifli sögunar með því að eyða dyrmæta tima þínum að engu.