Jamm Halló ég er kannski ekki sá eini sem lendi í þessu, En þannig er það nú ég fer á server trala allt í góðu með það 16-23 í ping og 10-20 í ms svo bara allt í einu hoppar ms-ið uppí 200-300 og pingið fer þá vel yfir 200 og svo hættir það og ég fæ venjulegt ping, þetta er ógeðslega pirrandi sértaklega í scrimmum maður laggar sig inn í dauðan.

Ef það eru einhver ráð herna endilega að láta mig vita ég er með Allar stillingar réttar Rate og updaterate , er ekki með neina vírusa eða Spyware er með 2 mb tengingu hja símanum..

Gæti þetta kannski verið Routerinn eða Lan snúran ? annas ég veit ekki : P allavega ekki talvan því hun er mjög góð :/ þetta er soldið skrítið því allir sem eg hef talað við vita ekkert hvað þetta er endilega ef einhver veit hvað þetta er þá myndi eg meta það til mikils ef marr getur sagt það :Þ

Og já ég var að leita af einhverjum svona gömlum korkum sambandi við ms lagg og fékk alltaf eithvað xp lagg. Ég er með windows xp ef að það er málið þá já hehehe láta mig vita !! :D


Takk fyrir mig : D
aNdrie-@irc