Jæja, þetta er nú bara svona aðeins til að koma þessu á hreint þá ætla ég að pósta okkar hlið hérna.

Ath. að þetta mál er búið allt er komið í ljúfa löð og Some0ne sér nú um netdeildina ásamt entex og fixer.

Edderkoppen var búinn að plana að spila leikinn vs. ha$te kl 8:30 um kvöldið. Svo loksins þegar við áttum að spila kom í ljós að það vantaði 2 menn til að spila þar sem að 2 voru ekki að láta sjá sig og svöruðu ekki gsm.
Þá spurjum við ha$te hvort að allavega ungle megi spila og þeir segja nei þar sem að reglurnar segja að hann megi ekki spila. Við reyndum að fá þá til að sleppa þessari reglu svo að við gætum reynt að spila en þeir fengust ekki til þess.
Svo kemur Mobbi heim og gat spilað. Við höfðum notað hann í 2 leikjum áður og við stóðum í þeirri trú að hann væri skráður, eitthvað annað en það er mesta rugl. Við erum varla svo “heimskir” að láta óskráðann mann spila í 2 leiki og eiga á áhættu að fá forfeit á okkur þegar að við hefðum getað látið annan spila fyrir hann hvort sem er.

En jæja, svo kemur xeroz og þá getum við spilað, nú eru liðnar ca. 40-45 min síðan að leikurinn átti að byrja. Á þessum tíma vorum við búnir að rífast mikið við ha$te meðlimi um að fresta leiknum þar sem að hann þarf ekki nauðsynlega að vera spilaður á þriðjudegi skv. nýjum reglum Hadda, Og jafnvel þó að þær væru ekki dottnar í gildi þá er spilunartíminn minnir mig milli 20:00-22:00 þannig að þarna höfðum við enn amk. 1 klst til að spila leikinn.

ha$te sögðust ekki getað spilað seinna hvorki seinna um kvöldið né seinna í vikunni sem að við skildum ekki alveg.
En ok þrátt fyrir allt rifrildið og tal við admin sem var inni á server þá ákváðum við að byrja þetta. Þá segja ha$te að mobbi sé ekki skráður sem að kemur alveg flatt upp á okkur þar sem að eftir okkar vitund var hann skráður allann tímann. (hvort að þetta liggi okkar eða admins megin er og verður óupplýst). Eftir ennþá meira rifrildi þá segir admin sem var inni á servernum í rcon say: ha$te hafa fengið forfeit á þennan leik blablabla man ekki rest.

Við tjúllumst (skiljanlega) og förum strax að rífast og viðurkenni að við höfum ekkert verið með neitt kurteisishjal við ha$te og admina þar á meðal hadda-.
Svo kemur í ljós að herodez hafði áður um daginn kick-bannað hadda og sagðist hann ekki hafa vitað að þetta hafi verið hann (vonum að það sé satt :o ) en allavega tekur haddi þetta því miður aðeins of mikið inn á sig og við s.s. reknir úr deildinni “quote haddi: þið hafið verið reknir úr deildinni með skömm”

Ég sem var alls ekki saklaus í dónaskapnum og rifrildinu ákvað að tala aðeins við hadda á aðeins kurteislegri nótum og gerði það.
Nokkrir strákar úr ee höfðu víst verið með dónaskap og fleira í um daginn og eitthvað fleira í þá áttina ( ég vissi ekki af þessu þar sem að ég var ekki einn af þeim ) og hafði haddi tekið þetta mjög til sín (skiljanlegt).

Allavega eftir þetta þá vorum við orðnir vel pirraðir og héldum við allir áfram dónaskapnum jah, nema kannski mobbi sjálfur, og við vorum allt annað en skemmtilegir við hadda og vorum ekkert á leiðinni að hætta því.

En eftir einhvern tíma af þessu þá fréttum við af því að topic á #netdeild sé nú eitthvað í þessa áttina: “GG'z þakkið eE. netdeildin er hætt búin fin capiche”

Þá kemur sko bomba og hann [GGRN]pippa (held ég) gerir kork þar sem að hann leggur til að allir hætti að spila við okkur þar sem að þetta var allt okkur að kenna.

Jæja eins og ég sagði í gær þá eru 2 hliðar á öllum málum og þetta var okkar hlið.
Sé ekki út úr þessu að það hafi verið okkur að kenna að netdeildin hafi hætt tímabundið. Þetta fór aldrei út fyrir þau bönd sem að lyklaborðið býður upp á en þrátt fyrir það þá skil ég vel að haddi hafi tekið þetta frekar nærri sér þó að hann hefði mátt sleppa því að “kenna okkur” um að netdeildin hafi hætt.

Allavega, Haddi ég og við biðjumst afsökunar á dónaskapnum í okkur og vonum að þetta varpi aðeins ljósi á hvað gerðist frá okkur séð.

Ath. að þar sem að við erum búnir að sættast við ha$te, við vorum að kenna þeim um þetta m.a. og fleira. Þá sleppi ég út ákveðnum pörtum sem að skipta ekki máli þar sem að þessi korkur er ekki ætlaður til þess að setja út á aðra.

Vona að við eigum eftir að eiga mörg og skemmtileg skrimm á móti pippa, adios og x17 þeim 3 klönum sem að ætla aldrei að spila við okkur aftur.