Áður en ég segi frá hvert vandamálið er þá langar mig að hafa það á tæru að pósturinn hér á undan er eftir bróðir minn (Kazamm) og ég er að kljást við vandamálið sem hann minnist á þó svo að hann hafi ekki hugmynd um hver vandinn er, þá geri ég það.

OG ég spilaði undir nickinu BinniBoy ekki hann (verð að muna að flengja hann), hann hefði aldrei getað orðið svona góður :)

——————————————-

Allavega vandinn er sá að einn daginn gerðist það að eitthvert ‘Fatal Error’ið varð í tölvunni minni meðan ég var að spila NS. Talvan crashaði en allt var í góðu lagi þegar ég re-startaði. Nema Steam.
Allir leikir voru dottnir útaf, ég varð vitanlega viti mínu fjær af bræði en náði samt að drösla Counter Strike aftur inná. Hins vegar hefur aldrei virkað fyrir mig að koma NS upp á laggirnar. Ég hef prófað að re-installa honum endalaust (með nýjustu patch'unum auðvitað), en í hvert sinn sem ég reini að joina server þá ræsist aðeins Half-Life original og það stendur ‘Cl.. client mismatch’ eitthvað… sum sé sami texti að ég held og þegar maður er ekki með rétt patch (sem ég hafði auðvitað installað).

Ég hef saknað þess mjög að komast í enness og þætti vænt um aðstoð.

Þarf ég t.d. að installa öllum versionum ??
NS 1.0, NS 2.0 osfrv ?
Og hvar nákvæmlega þarf ég að installa? Ég hef auðvitað installað leiknum inná steam möppuna og undir e-mail möppunni inná steam, en ekkert virðist virka.

Please help me :(
Stranger things have happened