Umfjöllun um netdeild Hadda+smá skjálfta. -[ ]/\\[ ]-

^æs^
Æs eru með nokkra töffara á snærum sínum, Þá sérstaklega gummi trasgress og frikki entex, gummi á heima á korpúlfstöðum og frikki á húsavík. Það er KÚL.
Ice unnu seinasta skjálfta þar sem þeir bombuðu yfir drake. Þess má geta að frikki kom alla leið frá húsavík til að drulla yfir alla á skjálfta svo hann á hrós skilið.
ice eru með motto en ég ætla ekki að segja frá því.
Biggi spike er soldið fyrir að vera ghetto blaztah-legur svo þið eigið eftir að sjá strak í skítugum hvítum bol með sósublett á segjandi YOOO WAZAP NIGGA MARR then it´s spike.
Respect tooooo spike master, allt í góðu gamni.



Nutterin : SkaveN
Skillmæster : e to the x
——————————————————————->

^
/
/

Adios
Grímur er efnilegur í kjötinu. Sá hann einu sinni afgreiða Svínakótilletur Deluxs mareneríað í Popparanum vel gjert hjá kallinum. Hatred á heima í Njarlem sem er GANGSTAH PLEIS að hans sögn, vona fyrir hans hönd að það er sjoppa þarna.
Ætla ekki að kalla ákveðin mann N e r d því þá kemur crozier og grenjar yfir mig og ég vill ekki vera blautur. Fyndnasta sem ég hef heyrt öggla er þegar Adios () Hjorri brundaði í heita pottin hjá senzless
þó veit ég ekki hvort það sé satt EN þetta er spennandi.
Izelord fær líka auka prik fyrir að vera active.

Nutterin : Hjorri
Skillmæster : RomiM
——————————————————————->

diG
Þessir dig-arar eru valla búnir að gera shit og seinustu gagnlegu fréttirnar voru Delux$ quits
27.6.2004 2:03 - (diG)Sharp og þetta eru þúst frá 6. Semsagt ALLT BRJÁLAÐ í diG camps. Var að hlusta á FREEEEEYZAN á x-inu og þar var verið að velja ljótasta celebin og þá fékk Puppy(XXX ROTTTVÆLER HUNDURINN LULLI) like svona 7 atkvæði og var á toppnum með megas og einhverjum vitleysingum.
Þeir hafa recrutað Azid og ZeroXool sem mér finnst fínt. Ef zeroxool og azid eiga eftir að vera með þeim þá eiga þeir eftir að gera eitthvað gagnlegt annars ekki.
diG ‘ It — CAAAAMP IT

Nutterin : ZeroXool
Skillmæster : ZeroXool
——————————————————————->

m0|2tal 4ction
mta eru svaka svaka SVAAAKA góðir á lani, Þeir recrutuðu Vargin frá Adios og eru með alveg heavy line up. Bara spurning hvernig þeim gengur að klemma þetta saman.
Herra.trausti er ekki rauðhærður neeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeei var á skjálfta upp í speccroom hélt að það væri kveiknað í skjá hjá einhverjum.. nei nei var þetta ekki bara trausti babe.
Já lítið hægt að segja um mta nema að þetta er eins og chelsí útlendinga hersveitin. Gaui frá austur tíbet átti heima í einhverjum kofa þar með adsl tengingu frá línu.net,vargur kemur frá einhverju skíta landi sem heitir HFJ, hann sagði mér að það væri kaupfélag þar
en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.

Nutterin : Vargur
Skillmæster : Kutter
——————————————————————->

DON
Don hefur verið til slatta lengi og voru nú að sameinast við ecco.cs en ég spái þeim engu rosalegu.
One time for sinister two times for surgur! Ef við ættum að checka fræðilegu hliðna á don þá eru 2/20 BÆ eða gjay og eru þá 10% af don gjay/bæ.
st4lz er orðin líka ** og heyrst hefur að j1nx sé preeeeeetty mest up :ooo

Nutterin : j1nX ’ it
Skillmæster : sTaLzZzzzz

ALLT HÉR FYRIR OFAN ER SAGT Í GRÍNI. SVO EKKI TAKA ÞETTA NÆRI YKKUR EÐA FARA AÐ VÆLA.
BTW, Ég kíkji ekki á svörin, Þannig að mér er sama hvað þið segjið.
Mér er líka sama um allt.
Vill þakka Plee`7,redneck`7 og don|pjesi fyrir að hjálpa mér að finna áróður á alla.
Sjálfur er ég þunglyndur letingji sem nennir ekki að labba niður til að fá mér að borða.
<br><br>K1LL1NG M4CH1N3
<font color=“#FF00FF”></font>[.IFF.]4EVER<font color=“FFFFFF”></font>
Það er allt í lagi að vera með sprell, svo lengi sem það fer ekki út í fíflagang.
Freyzi á X-inu er GUÐ ALLRA.
Ha<b>c</b><u>k</u>e<b>r</b> m<u>e</u><b>ð</b> me<b>i</b><u>r</u>u


<b>k0uri skrifaði:</b><br><hr><i> ég var svona að drekka 5 daga gamalt kók um daginn (5 dagar síðan það var opnað),og það var alveg eins og nýtt pepsi
</i><br><h