<i><u>A-riðill</i></u>

<b>SeveN - GOTN</b>
Þetta ætti að vera spennandi leikur og án efa að bæði lið eiga eftir að koma sterk til leiks, Gotn skitu á sig annari umferð á móti silt en hafa þó komið sterkir inn og t.d. gert jafntefli á móti adios sem ætti nú að hafa einhvað að segja og svo hafa þeir fengið knifah til að spila með þeim í tittinum svo það verður mjög fróðlegt að sjá þennan leik, Seven spilaði ekki vel á móti sweet í síðasta leik og svona rétt sigruðu en þó ekki sannfærandi þó svo að þessi leikur ætti að vera eins og venjulegt scrim á sunnudagsmorgni fyrir þá svo ég held að GOTN eigi eftir að vera seven mjög erfiðir og þessi leikur fer í <u>annaðhvort jafntefli eða 4 roundum meira á hvort liðið</u> veit ég ekki.

<b>Adios - Sweet </b>
Adios ættu að eiga lítinn vanda með að klára þennan leik allaveg ef maður kíkir á rosterinn hjá þeim, en sweet stóðu sig vel í síðasta leik á móti seven þó svo að þeir hafi tapað þeim leik, þá held ég að zeroxool eigi eftir að leika adios menn grátt en þó á það ekki eftir að reynast þeim erfitt og vinna þeir þennan leik nokkuð sannfærandi <u>18-6 fyrir adios </u>

<b>extreme Edge 0 - 13 SpEaRs </b>
Forfeit lítið hægt að segja :D

<b>GGRN - SilT </b>
GGRN menn :/ þó svo að ég beri mikla virðingu fyrir þeim mönnum þá held ég að SilT sé ofurefli og eiga þeir eftir að slátra GGRN mönnum hratt og spái ég því að við fáum að vita úrslitinn í þessum leik fyrst allra leikja. <u>20-4 fyrir SilT</u>

<b>Curse 0 - 13 TVAL </b>
Annað forfeit víst….


<i><u>B-riðill</i></u>

<b>morTal-action - X17 </b>
Lítið spennandi leikur fyrir stórskotalið fixer´s. Held að þessi leikur eigi eftir að verða lítið spennandi og verður þetta létt fyrir mTa. <u>20-4</u>
<b>Sinners - eCCo </b>
Tjái mig bara lítið um þennan leik vegna þess að ég er staðsettur í skó.
<b>freak - Faith </b>
Þessi leikur verður spennandi myndi ég halda, þessi lið verða bæði að vinna til að geta átt möguleika á að komast upp, freak er ágættlega skemmtilegt lið sem á eftir að verða betra og held ég að þeir eigi eftir að fara með sigur af hólmi, Faith eru ekki enn búnir að vinna leik þó svo að þeir hafi unnið DON en voru notuðu mann sem var ekki skráður með Faith :/ en ég held að þeir eigi ekkert eftir til að bjóða okkur upp á. <u>14-10 fyrir freak</u>
<b>ha$te - DON </b>
Þetta verður leikur músarinar að kettinum. Ég ætla að vera svo djarfur að spá Haste sigri í þessum leik, og er mín rök fyrir því að ég held að DON sé kominn með of langan lista af “hetjum” svo að þeir í haste eiga eftir að gefa sig alla í þetta og með severuz í broddi fylkingar vinna þeir naumt. <u>13-11 fyrir haste</u>

<b>tSt - evil </b>
Þetta gæti einnig verði spennandi leikur, tSt eru með mjög gott og skemmtilegt lið og hafa einungis tapað einu leik og var það á móti mTa í síðustu umferð. evil eiga möguleika ef að þeir spila sinn besta leik en ég held að svo verði ekki en þó eiga evil eftir að halda í þá. <u>16-8 fyrir tSt</u>
<i>ps. tékka á steamid fyrir leik :/ og nýjar reglur komnar á heimasíðuna(svo útaf fleiri geri ekki sömu mistök og ég)</i>
<br><br>______________________________
<b>Með kæri kveðju,</b> <font color=“blue”><a href=“mailto:helgi_m@simnet.is”>|eCCo|HelgiM</font> </a>
<i>Styrktur af <a href="http://www.pronto.is">Pronto.is</a></i>
______________________________