A riðill

SeveN - Sweet
Þennan leik eiga seven að hirða þótt sweet hafi staðið sig alveg ágætlega i tittinum. Seven 16-8 Sweet
Maður leiksins:deNos

Adios - extreme Edge
eE geta lítið gert móti sterku liði Adios sem eru enn ósigraðir og held að vargur leiki sér að þessu :D
Adios 18-6 eE
Maður leiksins :Vargur

GGRN - SpeaRs
Lítið hægt að segja um þennna leik þar sem GGRN hefur ekki náð stigi og sé ég ekki að það sé að fara breytast . GGRN 5-19 SpEaRs
Maður leiksins: Virgin

Tval - Silt
Án efa spennandi leikur þar sem silt gerði sér lítið fyrir í seinstu umferð og sigruðu Gotn þó ég haldi að tval takist þetta Tval 14-10 Silt
Maður leiksins :Elvar

Curse - Gotn
Mest spennandi leikur A riðlisins og ekki spurning að curse vinni þennan leik ef að Gotn spili ekki sinn leik. Curse 11 - Gotn 13
Maður leiksins: CritiCal´


B Riðill


tSt - morTal-action
Ef eitthvað getur stoppað sigurgöngu tSt þá er það mTa , liðin jöfn á dig listanum (þótt það segji ekki mikið) , mTa verða helst að spila sinn allra besta leik ef þeir ætla að ná fram sigri.
tSt 14-10 mTa
Maður leiksins : Kutter

evil - eCCo
Frekar augljóst að eCCo menn taki þennan leik ! og held að það séu allir sammála mér í því :)
Maður leiksins :J1nX

freak - Sinners
Sinners búnir að missa marga af betri mönnum sínum til eCCo , freak bunir að standa sig bara ágætlega og ætli þeir nái ekki í nokkur round :) freak 9-15 sinners
Maður Leiksins:4gotten

x17 - DON
DON menn með trasgress (respect man:D) i farandbroddi eru munsterkari en x17 og er nuke eitt af þeirra bestu möpum (i think) x17 6-18 DON
Maður leiksins :Trasgress án efa:D

Faith - Ha$te
Faith komnir á ról vinna væntanlega þennan leik ekki nema Ha$te komi með megastratt og knýja fram sigur :)
Maður leiksins :Doggy

———————————–

citaX-
John-
#uC.is

Krútt