A riðill

Adios - Gotn
GOTN munu drulla á bringuna á sér nema þeir taki sig saman í andlitinu og fari að spila eins og menn… Staða Adios rústar eða mjög close leikur … spennandi ekki láta þetta fara framhjá sér gæti orðið besti leikurinn í kvöld … gæti :)
<b>Maður leiksins - Aron</b>

Curse - SilT
Curse mun rústa ef að þeir execa configana annars vinnur silt þetta … 14-10 fyrir silt þar sem það er hltv >)
<b>Maður leiksins - herodez(ef hann verður með configin) annars er það t_durden potter</b>

SeveN - Spears
Spears geta komið á óvart spila vel saman en einnig gera seven það ég spái SeveN sigri undir endan.. 15-9 SeveN
<b>Maður leiksins - Oblivion</b>

TVAL - eE
Annaðhvort hamrar Turbo eða eE spurning hvort rauðhærða spútnikkið chemistry rústi þessu !!!!! … Staða 12-12
<b>Maður Leiksins - Turbodrake</b>

GGRN - Sweet
Sweet tekur gömlu / nýu kallana 16-8 í þessum óspennandi leik kvöldsins …. allsekki specca hann
<b>Maður Leiksins - Rooster(þótt hann spili ekki)</b>

B riðill

freak - Evil
Identity mun hakka noarmor gaura í sig, en freak munu stratta þetta í köku með menn eins og P3tur, Peyler og blazko ! 14-10
<b>Maður Leiksins - MrBehrend</b>

mTa - Sinners
Miðað við seinasta leik sinners þá mun þetta verða auðveld viðureign fyrir mTa… prove me wrong sinners. Staða 17-7 mTa
<b>Maður Leiksins - Yzer</b>

Faith - Don
Ég sver við munum heyra Don öskra útum alla reykjavík 2easy GO HOME PLAY CHESS FUCKERS! .. 19-5 fyrir Don
<b>Maður Leiksins - maggz</b>

x17 - tSt
tSt mun taka þennan sigur af hólmi í inferno … BELIEVE ME OR DIE!… staða dno því ég var að djóka :D
<b>Maður Leiksins - Azazel</b>

eCCo - ha$te
Enn og aftur mun 2easy glimra í eyrum okkar allt kvöldið… 19-5 for eCCo
<b>Maður Leiksins - j0hann3s</b><br><br><font color=“#0000FF”>tSt|- omegadeus</font