mér leiðist og hef ekkert að gera þannig að ég ákvað bara að koma með mína eigin tittspá :D

<b><i>A RIÐILL</b></i>

<b>Adios vs Gotn</b>
Gotn eru ekki að standa sig mjög vel í tittinum og eiga eftir að eiga í erfiðleikum með sterkt lið Adios manna. 15-9 Adios
<i>áhugaverðasti spilarinn: druddi</i>

<b>Curse vs Silt</b>
Curse munu vinna þennan leik <b>EF</b> að Nóri spilar, annars hamrar t_durden þá of mikið. 14-10 silt (nema Nóri spili þá 13-11 Curse)
<i>áhugaverðasti spilarinn: t_durden</i>

<b>Seven vs Spears</b>
Spears eiga hér mjög erfiðan leik fyrir hendi, Seven eru mjög sterkir í þessu mappi og munu rúlla í gegnum þá án efa. 18-6 Seven
<i>áhugaverðasti spilarinn: Diaboluz</i>

<b>Tval vs eE</b>
hmm, veit ekki meira um þessi lið fyrir utan að Elvar er í Tval og p0e í eE, verður held ég hörkuleikur þar sem Elvar og p0e skiptast á að hamra hvorn annan. 13-11 eE
<i>áhugaverðasti spilarinn: p0e</i>

<b>GGRN vs Sweet</b>
GGRN menn eru barasta ekki nógu sterkir fyrir sweet mennina sem eiga eftir að valta í gegnum þá. 17-7 Sweet
<i>áhugaverðasti spilarinn: struggler</i>

<b><i>B Riðill</b></i>

<b>Freak vs evil</b>
úff spennó leikur hér á ferð, held að Biggi Spike sé að spila með evil í tittinum (allaveganna á móti mTa) þannig að ég held að evil eigi eftir að vinna þennan leik með Bigga og elec í fararbroddi. 15-9 evil
<i>áhugaverðasti spilarinn: identity</i>

<b>mTa vs Sinners</b>
hörkuspennandi leikur hér á ferð og ef að Sinners spila með rétta liðið þá eiga þeir eftir að vinna hann en þetta verður naumt því yzer með awpinn er stórhættulegur. 14-10 Sinners
<i>áhugaverðasti spilarinn: Lazlo</i>

<b>Faith vs Don</b>
léttur leikur fyrir Don með ara og trasgress í fararbroddi, Don einfaldlega of sterkir fyrir Doggy og félaga í Faith. 17-7 Don
<i>áhugaverðasti spilarinn: coke</i>

<b>x17 vs tst</b>
ekki útiloka x17 menn þegar þeir taka upp grænu feitu byssuna, tst hinsvegar of strattaðir fyrir x17 sem munu ekki ná að stoppa ofurAxel og ofurEgil í kvöld. 15-9 tst
<i>áhugaverðasti spilarinn: Corian</i>

<b>|eCCo| vs Ha$te</b>
eina sem ég segi um okkar leik er <b><i><u>YEAH</b></i></u><br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo| J1nX</b> </font>
<font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>

<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>

<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>

<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”