Hef 0 að gera í vinnunni svo ég hef ákveðið að gera spá fyrir tittinn þó svo að ekki öll liðin séu búinn að staðfesta sig.

Riðill A
<b>Adios vs SeveN</b>
Rosalegur leikur hér á ferð, og ef einhver leikur ætti að vera með hltv þá væri það þessi. Þar sem 7 stóð sig svo rosalega vel á skjálfta og eru með massa lið þá held ég að þeir eigi eftir að taka þetta.
14-10
<b>Maður leiksins: zyth </b>

<b>extreme Edge vs GOTN</b>
eE kom óvart á skjálfta, einnig gotn. eE tóku t.d. mta út en gotn duttu snemma út. Svo ég held að þetta verði all_online, Gotn vinna þenna leik.
10-14
<b>Maður leiksins: xtr</b>

<b>SilT vs SpEaRs</b>
Wow ég sem hélt að SilT væri hætt, en ok held að spears eigi eftir að rústa þeim.
6-18
<b>Maður leiksins: Virgin</b>

<b>TVAL vs GEGT1337</b>
Hérna vill ég sjá Dalvíkinginn spila, Annars held ég að gegt eigi ekki að vera í vanda með þetta.
8-16
<b>Maður leiksins: majesty(vona að hann spili)</b>

<b>Curse vs GGRN </b>
Mig minnir að Curse hafi komið á óvart á skjálfta svo ég held að þeir vinni þennan leik með bjarkz innanborðs
16-8
<b>Maður leiksins: bjarkz</b>

Riðill B

<b>DON vs Sinners </b>
Talað er um það að sinners hafi misst of marga en ég er ekki á sömu skoðun, t.d. misstu þeir engan úr A-liðinu svo þeir eiga ekki eftir að eiga erfitt með að vinna DON
8-16
<b>Maður leiksins: addict</b>

<b>morTal-action vs freak</b>
Sko þetta er erfitt, fyrir skjálfta hefði ég sagt potto mta en núna veit maður ekki, svo ég þori ekki að veðja á þennan.
<b>Maður leiksins: moon</b>

<b>tSt vs Faith </b>
tSt stóð sig mjög vel á nýloknum skjálfta svo ég held að þeir eigi eftir að hamra faith sem held ég náðu ekki einu sinni upp úr riðli á skjálfta.
18-6
<b>Maður leiksins: omega</b>

<b>evil vs ha$te </b>
evil er það ekki irc clan í dag ? annars held ég að haste taki þetta létt.
4-20
<b>Maður leiksins: wow þekki engan :/</b>

<b>KotR vs eCCo</b>
Spái ekki neinu. Við erum allvega tilbúnir :Þ
<b>Maður leiksins: SKÚLI!</b><br><br>______________________________
<b>Með kæri kveðju,</b> <font color=“blue”><a href=“mailto:helgim@cs.is”>|eCCo|HelgiM</font> </a>
<i>Server leiga @ <a href="http://www.pytturinn.is“>Pytturinn</a></i>
Eigandi <font color=”#0000FF“><a href=”http://sylvia.pytturinn.is">Sylviu</a> </font>
<b>»</b>cs/vent/gagnasafns server<b>«</b>
______________________________