Sko ég ætla að setja upp smá könnun hér um hvernig mynduð þið breyta cs (eða hanna nýtt version) svo hann yrði spilanlegur fyrir 2-8 ára smá krakka ég ætla að postea sona 5 skoðanum hjá mér :D vona að það komi skemmtileg svör úr þessu

1. Ég myndi breyta byssunum í sona pela sem skjóta öðruvísi lita djús t.d AK47 breytum það í appelsínugulan djús , colt .. blár djús og MÖMMU TÚTTUR Fyrir AWP ! :)

2. Ég myndi setja sona Fanta eða hrekkjusvína module og kannski sona kvörtunar command eins og “Ouch , Need , Ouch , backup , Ouch , HELP ENEMY IS PINCHING ME , OUCH!”

3. Ég myndi setja inn það sem öllum langar ! , JÓGÚRT BYSSUR ! , Maður myndi geta coverað allan vonda kallinn með viðbjóðslegu 99% fitu laust jógúrt , þeir myndu verða svo hræddir við mig um að ég myndi covera þá aftur í peru jógúrtið þeir myndu ekki attacka mig aftur :D

4. BREYTA BYSSUM Í SÚPER VATNSBYSSUR YEAH BABY , þær rokkuðu þegar ég var 6 ára !

5. ÉG myndi fylla möppin með bananahýði og ef þú snertir þau renniru á hausinn og þarft að sitja hjá roundinu því mamma þarf að koma og gefa þér plástur og ég myndi breyta bombunni í sona slá köttinn úr tunnuni fítus og ct-ar fengu því klút fyrir augun og prik til að slá köttinn úr tunnuni í staðinn fyrir defuse kit !

Þetta var mín skoðun á hlutum :D vonandi koma skemmtó reply úr essu

kveðja ~ <font color=“blue”>DarkXz ~ zyCo</font