A Riðill:


1 -> mTa frekar nýtt clan er með helvíti góðann roster, hef ekki séð þá spila mikið en ef þir kunna eitthvað teamplay þá eiga þeir eftir að fara rétt með riðilinn sem ég er viss um að þeir kunna.

2 -> bluE eiga efitr að taka öll clönin þarna nema mTa giska ég á ;) ég er í bluE svo þetta er svolítið egó í mer en allavega vonandi eiga þeir eftir að fá einhver round vs mTa

3 -> TVAL-Target þeir eru með fínt lineup og er ég viss um að Forhakset eigi eftir að gera helvíti mikið fyrir þá :)

4 -> Ha$te ef þeir eru jafn gay á lani og þeir eru online þá eiga þeir allavega eftir að lenda í 4 eða ekki 3 tval og haste eiga eftir að vera slást um 3-4 ;p

5 -> Online Players veit reyndar ekkert lineupið hjá þeim né neitt en heyri að þeir eru ekkert rosalegir svo ég læt þá hér veit voðalega lítið um þá og spilunina þeirra.

6 -> Surface eru fínir og eiga þeir eflaust eftir að fara hærra ef Fannar fer með þeim þ.e.a.s. FaitheR reyndar hef ég ekki séð hann spila á lani ;)

7 -> -VaP- veit reyndar ekkert um þessa gaura hef aldrei heyrt um þá og svona sjáum hvort þeir geti eitthvað :)

8 -> Fight-Club á líklega eftir að berjast um 7 sætið eða eitthvað kanski er etta eikkað uberlið en ekki svo ég viti :)


B Riðill:


1 -> Drake eiga væntanlega eftir að rústa þessum riðli bara… no changes there ;)

2 -> Adios Burritos eiga væntanlega eftir að vinna alla leikina nema Drake en eiga eftir að ná nokkrum roundum allavega :)

3 -> VON reyndar hef ég séð VON spila mjög lítið og er ekki viss hvort þeir nái hingað hef samt tekið eftir því að þeir eru orðnir léklegri en áður en það hætti

4 -> Curse ef þeir eru jafngóðir og online eiga þeir örugglega eftir að vinna x17 annars verður x17 og Curse að berjast um 4 sæti :)

5 -> x17 well eins og ég sagði er ég ekki viss hvopr verður í 4 en held ég samt aðeins meira Curse allavega hafa x17 ekki spilað mjög vel þau fá skipti sem ég hef spilað við þá.

6 -> WannaB er samt ekki viss því ég hef aldrei heyrt neitt minnst á canada clan og IcM.

7 -> Canada clan væntanlega eiga Canada clan eiga efitr að vera hér veit ekki why en örugglega eitthvað betri en IcM

8 -> IcM eitt af þessum clönum sem er stofnað á public or sum like that allataf verið að invite-a ápublic og svona svo ég býst ekki við því að þeir komist upp úr 8 sæti :) annars væri eg nu mjög hissa.


C Riðill:


1 -> Ice.cs eiga væntanlega eftir að vera hér því þeir eru með betri roster og örugglega ekkert smá strattaðir :)

2 -> diG ég hef séð þá spila voða lítið undanfarið en þeir munu væntanlega vera helvíti strattaðir en ég er næstum allveg viss um að þeir ná ekki 1 sæti :)

3 -> GOTN er með rosalegann roster og á örugglega eftir að komast mjög hátt í riðlinum líklegast 3 sæti held eg eða ekki bara 2 sæti.

4 -> SeveN já seven eru með góðann roster og gott teamplay og hafa spilað mjög mikið saman og gæti jafnvel nælt sér í 3 sæti en þetta er mjög jafn riðill finnst mér :|

5 -> got0wned? eiga eftir að lenda hér for sure hef reyndar ekkert séð lineup hjá þeim en veit að þeir verða með crowder sem er nú allveg fínn cs spilari en bíst ég ekki við því að þeir eiga eftir að mæta eikkað uber strattaðir á skjalfta.

6 -> dhp eiga væntanlega ekki eftir að fara hærra því að ég held að septor eigi eftir að fara með þeim og það sem hann gerir online gerist ekki on lan.

7 -> TVAL eru með fínan roster reyndar og eiga væntanlega eftir að stratta eitthvað fyrir skjálfta svo ég gæti allveg trúað að þeir gætu farið upp í 6 eða 5 sæti :p


D Riðill:


1 -> st2k eiga eftir að rústa þessum riðli og eiga pottþétt eftir að lenda í 1 sæti nema það gerist eitthvað rosalegt. allavega ef þeir spila eins og síðasta skjálfta. :o

2 -> tSt eiga eftir að ná nokkrum roundum á st2k en ekki nóg og lenda í 2 sæti annars eiga þeir örugglega eftir að lenda hér í 2 sæti.

3 -> exreme Edge eru nýjir en með fínan roster hef voa lítið séð þá spila en eru þetta góðir playerar og eiga væntanlega eftir að lenda í 3 sæti en samt vera berjast um 2 sæti :p

4 -> oP ætli ég seigi ekki online players því ég hef séð þetta tag.

5 -> vX hef scrimað nokkrumsinnum með þessum gaurum og eru þeir með snilldar móral og væri ég ekki hissa ef þeir myndu næla sér í 4 sæti bara útaf moralnum sem á eftir að vera snilld :)

6 -> eo3 þeir spila eikkað saman allavega er ég oft að sjá þá auglýsa eftir scrimi og vonandi verða þeir eitthvað tilbúnir fyrir skjálfta.

7 -> players veit ekkert um þessa gaura svo ég læt þá hér :p

8 -> Valthor hef ekkert heyrt um þessa gaura heldur svo ég læt þá bara líka neðst :P


E Riðill:


1 -> x17 bara veit að þeir eru ágætir og líklega bestir í þessum riðli.

2 -> insanity þeir spila voðalega mikið saman online og eiga allveg örugglega eitthvað eftir að stratta etta fyrir skjálfta (vonandi)

3 -> No Fear er ekki viss um lineupið en allavega man ég eftir No Fear sem svona ágætu clani vinaclani minnir mig. :)

4 -> Scorpion hef heyrt um þessa gaura hef spilað við þá en er ekki viss hvaða gaura þeir láta á skjálfta en eiga mjög líklega eftir að lenda hér.

5 -> GenX hef einusinni heyrt um þá en ekkert meira en það veit ekkert um þessa gaura. :|

6 -> maximum hef ekkert heyrt um þessa gaura nema 1 sinni og það var útaf því að 1 gaurinn þeirra var að nicksteala mig :|

7 -> Rush B allveg örugglega pugg og hef aldrei heyrt um etta svo liklegast lenda þeir samt neðarlega eða reyndar veit ég ekkert hverjir spila í þessu.


F Riðill:


1 -> Adios eru með gott lið og spila mikið saman eiga líklega eftir að vera svolítið strattaðir en þurfa þess örugglega voðalítið í riðlinum. en aldrei vanmeta aðra playera ;)

2 -> GEGT1337 hafa spilað eitthvað saman allavega og eiga eftir að lenda ofarlega eða reyndar veit ég ekki hverjir fara með þeim reyndar voru allir memberarnir góðir hjá þeim svo það skiptir ekki miklu.

3 -> Ballers eiga eftir að komast mjög hátt held ég en samt mórall og rífa þeir mikinn kjaft (öll augu beinast að zippo)

4 -> Aumingjar spilaði á móti þeim áðan og gáfu þeir smá challange en ekki mikið en vissi ekkert hverir voru að spila eða hverjir fara á skjalfta með þessu clani útaf altnicki eitthvað sem ég þoli bara ekki :p tilhvers að hafa nick ?

5 -> WannaB eiga væntanlega eftir að vinna 2 seinustu clönin því hef ekkert heyrt um þau og eru eiginlega allir góðu gaurarnir komnir í clön fyrir skjálfta svo. en allt getur gerst :)

6 -> Gordon og mean eiga eftir að vera berjast um 6 sæti því hef aldrei heyrt um þessi clön.

7 -> Gordon og mean eiga eftir að vera berjast um 6 sæti því hef aldrei heyrt um þessi clön.


G Riðill:


1 -> Sinners hafa spilað mikið saman og er etta eitt af þeim clönum sem eiga eftir að endast lengi :) og æfa teamplayið sitt.

2 -> xcs eru með fínt lið held ég og eiga þeir allveg örugglega eftir að komast hærra en sA allavega.

3 -> sA eiga allveg örugglega ekki eftir að komast hærra því allir eru að hætta í því og reyndar bara veit ég ekkert um skjálftaliðið þeirra svo ég get ekki sagt mikið meira :p

4 -> Curse eru fínir gaurar og eiga allveg örugglega eftir að reyna stratta mjög mikið :p

5 -> Faith eru fínir gaurar en kannast ég voða lítið við þá nema það að ef alanzo fer með þeim á skjálfta á hann eftir að vera svolítið “ryðgaður” eftir utanlandsferðina hans örugglega :)

6 -> WannaB djöfull eru þeir með mörg lið næstum eins og GangsteR á sínum tíma en allavega eiga þeir örugglega eftir að lenda hér en veit ég ekkert um hverjir eru í hvaða liði en veit ég að þetta clan getur allavega eitthvað.

7 -> vX eiga örugglega eftir að berjast um 6 sæti og kanski ná því en ég læt þá hér því að betra liðið hjá vX er í öðrum riiðli (held ég). :p


H Riðill:


1 -> x/o hafa spilað lengi saman og þekkja hvernig hver annar spilari hjá þeim spilar og eiga þeir væntanlega eftir að komast langt á skjalfta.

2 -> all_ eru með gott lineup og verða örugglega mjög strattaðir eiga eftir að ná hátt..

3 -> spears hafa spilað ekkert sma lengi saman og eru vel strattaðir og líka vel skilled og eiga líklega eftir að lenda eitthvað hátt á skjálfta.

4 -> Sinners eru með fína gaura en mest hjá þeim er held ég strattið og eiga þeir eftir að vinna nokkra leiki bara með strattinu sínu reyndar hef ég spilað bara eitthvað 2 við þá en hef heyrt mikið. :p

5 -> KotR hættu margir hjá kotr en samt eiga þeir vonandi eftir að geta eitthvað og Nóri á eftir að hjálpa þeim helviti mikið held eg :p

6 -> GGRN eru búnir að vera lengi en ég bara þekki ekki spilarana hjá þeim lengur svo ég get dæmt voðalega lítið um GGRN

7 -> No Fear þekki ekki spilarana.

ok shit þetta tók mig 1 og hálfann klukkutima vonandi njótið þið or what ever :)
if you smile at life it won't smile back now a days it will only knock your teeths out!