já ég verð að segja það þótt margir hata þetta þá er þetta skemtilegt þessi mod að spila hann á pblc. þessi server var alltaf fullur ég man að ég beið í hálftíma eftir slot á hann stundum og margir sem dýrkuðu hann´. er með sina spuringu .
væri hægt að setja einn sona mod upp á simnet server … það eru ekki allir serverar alltaf fullir og margir stundum tómir hvernig væri að prófa að skella einum svona upp … þetta gerði pöblic mun skemmtilegra því að maður var að byggja eitthvað upp og manni fannst virkilega gaman á pöblic þegar maður var á þessum server og það er kominn upfærður mod sem kallast “frozen throne” sem er bara expansion pack fyrir war3 og hvernig væri að prufa að hafa einn sona server með 20 manna limit ? bara hugsun … endilega sleppið öllu flamei ;) bara hugmynd. <br><br><font color=“white”>ja eg er kynþátahatari og mér finnst vodki betri enn bjór</font><b>[</b><i>d<u>b</u>p</i><b>]N</b>ight<b>c</b>h<u>1</u>ld
<font color=“white”>s0lvi er stoner sem kann ekki af fara silent. rhizome er frá keflavík</font><b>#</b><i>d</i><u>b</u><b>p</
Kiddi