Þá er komið að því.


Mörgum finnst að það eigi að vera bannað að nota skjöld, autosnipera eða önnur vopn eða muni. Mest hefur þó farið fyrir þeim sem vilja banna skjöldinn, sem svo mörgum finnst óraunverulegt dót sem þeim hentar ekki að nota eða læra á.

Mikið hefur einnig verið kvartað undan autosniper. Ég nota hann stundum, fyndið vopn. En oftast þegar ég negli einhvern með honum þá er gargað L4//3 n006!!!!!. Sem er fyrir utan það að vera frekar fyndið, frekar fljótt leiðinlegt.

sjálfur er ég mest á móti AWP. Mér finnst sem áhugamanni um raunveruleg vopn alveg furðulegt hvernig hönnuðir leiksins gátu rökstutt sum vopn og muni. Þó sérstaklega AWP og skjöldinn.

1. Hoppa með augað á sjónaukanum, prufið að horfa á einn blett 70 metra frá ykkur með venjulegan sjónauka og hoppa meðan þið reynið að hafa augun á þeim blett í gegnum sjónaukan.

2. Skjöldur sem stæðist skothríð frá AK-47 á 4 metra færi væri of þungur til að bera á einni hendi, svona um það bil 90-120 kg.

3. Til að nota riffil með sjónauka og hitta þarf tvífót eða betri undirstöðu, maður er ekki fljótur að miða með þessum gripum.

Vegna ofantalinna atriða finnst mér að það ætti að banna AWP og skjold, jafnvel autosniper og scout.
Meat is murder.