<font color=“navy”>Jæja, þar sem enginn annar ætlar að gera þetta..

cl_radartype (“1” / “0”) er nýtt command sem var að koma inn með nýja patchinu og gerir það að verkum að radarinn verður ekki gegnsær, mér finnst þetta persónulega mjög, mjög gott þar sem ef radarinn beinir að himninum í CS þá er oft á tíðum erfitt að sjá hann.
Maður eins og ég, augljóslega með super-12gb-h4xXxxX-cfg veit auðvitað svona og endilega komið með skot á mig, þar sem ég tók mér svona 2min að skrifa þetta fyrir ykkur.
gl n hf</font><br><br><font color=“#000000”>___</font><font color=“#000044”>_<u>z</u>_</font><font color=“#000088”>__</font><font color=“#0000CC”>_<u>c</u>_</font><font color=“#0000EE”>__</font><font color=“#0000CC”>_<u>a</u>_</font><font color=“#000088”>__</font><font color=“#000044”>_<u>r</u>_</font><font color=“#000000”>___</font>

<i><font color=“#444444”>Ezekiel 25:17. “The path of the righteous man is beset on all sides by the inequities of the selfish and the tyranny of evil men. Blessed is he who, in the name of charity and good will, shepherds the weak through the valley of the darkness. For he is truly his brother's keeper and the finder of lost children. And I will strike down upon thee with great vengeance and furious anger those who attempt to poison and destroy my brothers. And you will know my name is the Lord when I lay my vengeance upon thee.”

Bhagavad Gita. “I am become death, the destroyer of worlds, the ravager of nations.”
</i></font