Jæja ætla aðeins að velta mér uppúr hlutum sem ég hef verið að spá í seinustu mánuði. Í dag, í cs á Íslandi og einnig úti eru menn sem eru með eitthvað skítugt í pokahorninu. A LA cfg's
Þeir scrimma og scrimma og eigna og eigna og síðan þegar á hólminn er komið (á skjálfta) þá fer oftast allt í vaskinn. Þar sem ég tel að Skjálfti sé töluvert betra benchmark á skillz heldur en online scrim þá alveg er ég ekki að ná þessari pælingu hjá þessu fólki. Hvað græða menn á því að vera með eitthvað í sínum config file-um sem þeir síðan meiga ekki á Skjálfta? Afhverju venja sig á eitthvað sem þeir geta síðan ekki flixxað á lani, þegar það actually skiptir máli að standa sig?

Þar sem Skjálfti er meira “controllaðar aðstæður” heldur en online spilun sér maður oft lið sem hafa verið að gera allt vitlaust í online spilun og gjörsamlega taka nose dive á skjálfta. Jú að sjálfsögðu geta verið aðrar ástæður fyrir því eins og riðlar, seed og fleira, en það er einfaldlega ekki alltaf hægt að kenna því um í hvert skipti. Ég legg til að þeir sem geta tekið þetta til sín fari sem fyrst að installa cplgui svo þeir geti spilað á móti fólki á sama leveli og hætti að búa sér til eitthvað advantage sem síðan er ekki til staðar á lani.

Og vinsamlegast ekki misskilja mig og halda að ég sé að tala um “alla” sem eru að spila á Íslandi.
Það eru alltaf einhverjir svartir sauðir <br><br><i>ice ~ kal|i /ezeki3l</i> (cs)
<i>ice|kal|i</i> (irc)
<u>kalli</u> (rl)
[Bjór bezt í heimi]
<a href="http://blog.central.is/kalli/index.php">bloggerið</a