Ég les nú ekki mikið á gotfrag síðunni, en eitt af því allra svalasta sem komið hefur fram á þeirri annars ágætu síðu er þetta X-Rayed dæmi. Fyrir þá sem ekki vita hvað það er þá er það þannig að einhver pro spilari er fenginn til þess að sýna “strött” í mapinu, eða þ.e.a.s hvar hann flassar, smókar, grensar etc.etc. Þar sem svona greinar verða oft mjög langdreignar og svoleiðis eru settar inn myndir sem gerir þetta mjög flott og auðvelt að fatta (þó að margir kunni nú reyndar það sem er verið að sýna ;). Síðast tóku þeir cpl_mill fyrir og ég gat alveg skoðað það and shit og fór að leita að fleirum en þá þarf að vera Gotfrag Prime! member til að skoða þetta. Hafa einhverjir fleiri lent í þessu og jafnvel að pæla hvort einhver sé búinn að kaupa sér prime membership? Og hvort að það borgi sig ?
Endilega tjáið ykkur um málið.<br><br><font color=“#FFFFFF”>En Je</font><font color=“#FF00FF”>[.S</font><font color="#FFFFFF">ús kallaði þau t</font><font color="#FF00FF">il</font><font color="#FFFFFF"> sín og mæl</font><font color="#FF00FF">T.]</font>
<font color=“#FFFFFF”>i: “Leyfið börnunum að koma </font><font color=”#FF00FF“>
T</font><font color=”#FFFFFF“>il mín, varnið þeim eigi, því að slíkra er Guðs ríki</font>
<font color=”#FF00FF“>.</font><font color=”#FFFFFF“>” Og þegar þeir hél</font><font color=“#FF00FF”>
D</font><font color=“#FFFFFF”>u áf</font><font color=“#FFFFFF”>ram að spyrja hann, rétti hann sig </font><font color=“#FF00FF”>u</font><font color=“#FFFFFF”>pp og sagði við þá: “Sá yða</font><font color=”#FF00FF“>r</font><font color=”#FFFFFF“>, sem syn</font>
<font color=”#FF00FF“>d</font><font color=”#FFFFFF“>laus </font><font color=”#FF00FF“>e</font><font color=”#FFFFFF“>r, kasti fyrstur stei</font><font color=”#FF00FF“>n</font><font color=”#FFFFFF“>i á hana.”</font