Já enginn annar en ég (feloN) hef ákveðið að reisa nýtt stórveldi ásamt nokkrum velvöldum og velreyndum cs hetjum.
Þetta nýja stórveldi mun bera nafnið above ice og mun clantagið vera t.d. [above]ice ~ feloN
Með mér í þessu clani eru þeir:
Mallo
KeZe
Hatred
HeMan
tr8r
og síðast en ekki síst.. SALAS

Þess má til gamans geta að ég og Hatred erum orðnir frekar nánir og góðir vinir núna.
En ef þú vilt hafa samband við clanið komdu þá endilega á #aboveice.is á ircinu og PLZ ekki fara strax! idla smá ! en ef þú villt joina þá sendiru e-mail á above@ice.com með hellstu upplýsingum um þig.

Heimasíða clansins mun rísa á www.aboveice.net innan fárra daga.. eða þegar að fixer nennir að leggja lokahönd á verkið :) og vill ég nýta tækifærið hérna og þakka honum fyrir það :*

..allavega idle @ #aboveice.is @ irc.simnet.is / irc.ircnet.is

GL N HF VIÐ !<br><br>______________________________

*<font color=“white”>….</font><a href="http://www.folk.is/fokkinfelon“><font color=”Gray“>f</font><font color=”white“>uckn</font><font color=”Gray“>e</font><font color=”white“>xt0n</font><font color=”Gray“>l</font><font color=”white“>ousy</font><font color=”Gray“>o</font><font color=”white“>rpha</font><font color=”Gray“>N</font></a><font color=”white">….</font>*
______________________________
___________