Jæja, þá er ég loksins kominn í þá aðstöðu að geta skemmt mér og öðrum ágætlega í þessum CS heimi, fékk leyfi til að halda smá mót í CS.

Þetta mun ekki verða flókið á neinn hátt strákar heldur bara gert útá skemmtunina.

Annann hvern Þriðjudag milli kl:17,00 og 19,00 mun mótið fara fram á staðnum niðrí Revolution og er fyrsta keppni næstkomandi Þriðjudag 20 Apríl, skráning er tekin niður í síma 5655969.

Keppnisgjald er 800 kr sem fela í sér 2 tíma spilun, fyrst leika menn sér að vild og komast í gír, svo seinni klst fara menn inná 12 manna server. Lágmarks þáttökufjöldi er 10 þannig að keppt verði, seinni klst felst í að spilaðir eru 2*20 mín og sá sem stendur hæstur eftir báða leikhluta er sigurvegari :) (hehe nú sést loks hverjir eru fraggmaskínur).

Fylgst verður með að ghost sé ekki stundað né á nokurn annann hátt haft áhrif á úrslitinn, EN það er ekkert sem bannar 5 manna liði að vinna saman til að einn sigri.

Verðlaun í þessari skemmtun eru Pizzaveisla fyrir 5 á Hróa Hetti í Hafnarfirði (2*16" og gos) ásammt 6klst inneign á staðnum, þetta er þá ekki lengra að sinni og nú langar mig bara til að sjá pura fragg í gangi en ekki plön :)<br><br><i>[.Hate.]HUGO </i>
<i>www.Hate.is</i>
<i>#ClanHate </i>

<i> Revolution Netclub </i>

<b>Golem skrifaði:</b><br><hr><i>Gústi. Hvar downloada ég betra hljóði í headphonana mína ?</i><br><h