Jæja samkvæmt www.natural-selection.org þá kemur BETA 4 út næsta föstudag, 23. apríl.

Í nýju betunni kemur t.d. remake af ns_bast… Þeir þurftu að remake-a því að source kóðinn tapaðist í HD bilun, alveg eins og með nancy (hvað er málið með þessa mappera að týna alltaf .rfm fælunum :P)

Þetta remake verður þó ekki alveg eins… þeir ætla að halda byggingunni, og “feel”inu eins, en þeir gera nokkrar balance og performance breytingar.

Varðandi nýju útgáfuna, þá er ekki til public changelog enn svo ég viti… en það á víst að koma eitthvað “ótilkynnt nýtt kerfi”

Quote Flayra:

“We will also be using this beta to start testing our unannounced new system (see previous news updates), so expect to hear more about that soon.”

/unquote

Ekki veit ég hvað þetta á að vera en einhversstaðar heyrði ég orðróm um Marine vs. Marine möpp o_O

Kíkið á www.natural-selection.org og www.readyroom.org til að sjá allar fréttirnar plús viðtal við Flay og link í korkpóst þar sem einhverjir gaurar eru að fikta með Marine vs. Marine möpp (sem þeir bjuggu sjálfir til… spurning hvernig þeir gerðu þetta og hvort þetta þýði að einhver MvM kóði sé í leiknum nú þegar…?

<br><br>NS: Zerg|OBhave
ET: OBhave
í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
Svo alls konar bull nick í alls konar leikjum…

“Takir þú öll trúarbrögð heimsins og sigtar út mótsagnirnar stendur eftir einn algildur boðskapur - Guð þarfnast peninganna *þinna*.”
-www.vantru.net