Loksins kom að því að ég keypti mér þennan leik og ákvað ég að kaupa mér Counter-Strike condition zero. Half life hjá bróðir mínum þar á meðal cs fraus af og til þegar maður var að loada borðum eða skipta á milli veit ekki hvort það gerðist á netinu líka því að ég spilaði hann ekki á netinu. En núna þegar ég var að æfa mig á bottum og fór í singleplayer leikinn þá fraus talvan þegar hún átti tvær stikur eftir til að það kæmi loading compleded. En þetta er svona þannig að maður getur barasta ekkert gert ekki ýtt á controle, alt delete e'a alt og taab og maður getur ekki hreyft músina né ýtt á alt f4. Þar sem bróðir minn heldur uppi irc rás kemur þetta sér ferlega illa. Með fyrirfram þökk um hjálp og fyrirvara um stafsetninga/insláttarvillur<br><br><u><b>Battlefield 1942:<font color=“red”> [I.N.C.] Zeus</font>
Battlefield pirates:<font color=“blue”> -=OEP=- Will Turner</font>

<font color=“green”>I.N.C. spila á vélum frá HP, Fujitsu Siemens, Dell, Medion og Apple. Á meðan skrimmum stendur eru I.N.C. menn í boxer nærbuxum og étandi nóa lakkrís kúlur.</font></b></u