Sælir
Já skjálfti hefur verið í gangi í nokkur ár og hefur verið með betri og áhugaverðri lan mótum sem Ísland hefur nokkurn tímann séð , já það var stórt skref og mjög gáfulegt fyrir cs menninguna að koma með þessi stærri lanmót . Þar gerast alvöru hlutir ég hef verið að fylgjast með Skjálfta í nokkur ár svo hef ég séð önnr lanmót út í heim . Mjög svipuð en það er eitt sem er augljóst að vanti ef þið sjáið þessi mót út í heim . Það er þar er lýsing á hinum áhugaverðu leikjum í útvarpi . Þetta er líka stórt skref í Íslenku lanmótunum þar sem vantar eitthvað svona til að lífga uppá hlutina . Ég veit um nokkra sem væru til í að prufa þessa nýjung og setja hana í útvarpið . Þar sem Counter-Strike er mjög vinsæll og með gríðarlegum vaxandi vinsældum, það eru nú með meiri en helmingi fleiri sem eru að byrja en að hætta og það er alltaf verið að finna uppá nýjungar í Cs heiminum myndi þessa útvarpsrás vera vís til að ná góðum gróða . Með þessu myndu vinsælli clönin á íslandi ná mun meiri vinsældum en nú þegar og ný clön efnileg myndu komast í sviðsljósið með góðan sigur á gott clan . Núna ef einhver vinnur óvæntan sigur á mun sterkari liði er ekkert talað um það . Vonandi legst þetta vel í flestum og lát heyra hvað ykkur finnst .

kv. n0signal ~ AsTRo