Heilir og sælir Cs spilarar góðir ég vil með þessum skrifum koma í ljos skoðun minni um Simnet Respawn sem er mjög góður og skemmtilegus server i alla staði fyrir uta 1. atriði og það er Specc kill sem fólk virðist gera mikið af og fer það i taugarnar á mörgum spilurum það sem að liðsfélagar manns hanga a spawni með “puruna” og stúta specc og eru komnir með score uppi 300 kills svo þegar andstæðingarnir sem eru ekki að specc killa ná á spawn hjá manni er hálft liðið að pæla i því að ná sér i nokkur “frögg” og gera ekki neitt i því að það sé búið að campa um spawnið manns og maður kemmst ekki spönn frá rassi heldur halda bara áfram að negla specc og fá “frögg” og money.

Mér fynnst að Admin mætti vera virkari í að reyna að stoppa þetta og kíkja á serverin við og við og banna náungana sem eru að specc killa i massavís og taka það skírar fram í reglum sem koma upp þegar maður kemst á serverinn.

Annars er ég mjög ánægður með þennan server og fynnst hann brjóta upp íslensku serverana sem eru tiltörulega eins og er Respawn hin mesta skemmtun fyrir utan specc kill sem menn taka sér fyrir hendur.

Takk fyrir mig kv. Ned