Dömur mínar og herrar, þess má geta að þessi hugmynd flaug í kollinn á mér þegar ég vaknaði um 3 leytið í dag, og hef verið að hugsa mikið um að framkvæma hana.

Þá erum við að tala um 1on1 keppni með AWP, ég er ekki búinn að huga með hvaða server þessi keppni ætti að fara fram né map, eða hvort hún ætti að fara fram með roundlimit eða jafnvel timelimit, en mér þætti gaman að sjá fólk sanna sig með þessu vopni, en þar sem AWP segir ekki alveg til um getu manna þá er verður þetta bara uppá gamanið og auðvitað smá verðlaun fyrir sigurvegara, en þó ég segi frá því sjálfur hef ég verið awp hoe í þónokkuð langann tíma, og langar í smá tournament. *hóst*EGÓ*hóst. ;)

En mér þætti gaman að sjá þetta fara fram í awp_map en ekkert ákveðið enn, enda ætla ég að dobbla fleiri fólk með mér í þetta :)

En þetta er aðeins hugmynd, hvort sem fólk tekur henni vel eða illa. Komið með ykkar skoðanir um þetta, ef það kemur illa út þá verður þessu bara sleppt en vonandi hefur fólk áhuga og þá verður auðvitað unnið enn meira að þessu þangað til henni verður framkvæmt. :)

Takk fyrir ..<br><br><b><font color=“#008000”>CyberiaN</font></b>

- <a href="http://www.1337.is/index.php?a=members&id=160“>1337.is Profile</a>
- <a href=”mailto:freyrsi@simnet.is">E-Mail</a
...