sælir cs-arar og aðrir, ég fór að pæla aðeins í hvað tímanum liði og hvernig þróunin í þessu samfélagi sé, hvað yrði um spilara sem maður einusinni þekti osfr,nú orðið er ekki mikið um korka og annað sem stytti manni stundir áður.. aðeins svona postar sem maður nennir eyginlega ekki að lesa :S, vantar grín og annað í þetta og þegar einhver skrifar kork þá er hann fleimaður sem mest af hinum og þessum, stað þess að lesa bara og sleppa því að commenta.. mér var hugsað til þess þegar ég var að byrja má vel vera að ég sé ekkert sérstakur spilari nú í dag en ég hef samt gaman af, tek #[.evil.] ircrásina sem dæmi.. þarna var fólk síkjaftandi og stoppaði ekki um hitt og þetta, [.evil.] var án efa tísku clanið í den og auðvitað langaði mig í það ásamt öðrum sem voru að stíga sín fyrstu skref.. ekki bara vegna þetta var fínt clan heldur vegna fólksins sem þarna var, ég sakna þessa tíma :P væri gaman að sjá t.d evil fara í samt horf og áður þótt það sé langsóttur draumur “maybe one day, just maybe” sjá razterinn cockslappa skjá og fá raflost í djásnið, Hatredinn slengja hárinu til hliðar með “what ever” lookið og sæta brosið :D, stelpurnar auðvitað ZikZak,Angelu og Venuss, Folterinn þann svala með latino lúkkið - klikkar seint sá foxy gæji. jæja núna er ég hættur fleimið að vild ;)<br><br><font color=“#000000”>[</font><font color="#FFFF00"><b>D</b></font><font color="#808080">efault</font> <font color="#FFFF00"><b>K</b></font><font color="#808080">eoki</font><font color="#000000">]</font