Já .. ég var surfa the information highway sem sjónvarpið er þegar að ég rakst á eitthvað rugl á stöð1(rúv)..

Þar var einhver stóórfurðulegur artýfartý listamaður sem var með heila listsýningu .. UM CS.

Hann var búinn að taka myndir af einhverjum dudes og gera einhverjar prófíl myndir af þeim og módelunum í cs, á sumum málverkunum var “tjatt” úr cs .. og svo voru nokkrar magnaðar myndir sem voru svona andlitsmyndir af CS módelunum og á myndunum stóðu líka ýmis merk nick .. svosem “TuDDi” , "[.Hate.] Spaz“ og ”fieldy“ allaveganna af því sem ég sá.

Síðan bjó mannuglan til e-ð rusl myndband .. sem að endaði eða byrjaði á setningunni ”End of Rant“ þannig að ég er ekki frá því að þetta listaskrýmsli sé einhver ggrn djöfull.

Síðan minnir mig að á gömlu (betri) ggrn síðunni hafi staðið einhverntímann ”GGRN eru styrktir af Gráa Kettinum“ .. það er e-r búlla í rvk sem að svo merkilega vill til að þessi lista dude á að ég held.


Einhverjir sem sáu þetta .. eða vita meira um þetta dularfulla mál?<br><br><font color=”white">Drake |</font>Some0ne
Sponsored by Hatorade