Hvurs lags vinnubrögð eru að samþykkja eitthvað svona rugl eins og þessa könnun sem “skuli17” sendi inn ?

Í fyrsta lagi … þá tengist þetta EKKERT HL áhugamálinu.
Öðru lagi … þá kemur EKKERT fram hvað maðurinn er að meina með hverjum svarmöguleika fyrir sig. Sjákfur skildi ég bara ekki NEITT í þessari “könnun” ef könnun skyldi kalla.

Í þriðja lagi … þá hef ég reynt að senda inn margar kannanir sem er helvíti meira vit í en þetta sull. Þær hafa ALLAR með tölu ekki verið samþyktar, annaðhvort af X eða Y. (ákveðnir menn)

Þannig að ég spyr: HVAÐ ER MÁLIÐ ???

Fyrir nokkrum mánuðum mánuðum var “enduskoðun á HL adminum hérna á Huga.is/hl” … og þeir adminar sem voru mest “inactive” voru reknir ef sko má orða. En ég er að spá … er ekki betra að hafa pínu inactive stjórnendur hérna heldur en stjórnendur eins og X og Y (sem btw hafa ekki bara hafnað könnunum frá mér … margt annað sem hægt væri að skamma þá fyrir) sem gera starfið sitt bara alls ekki vel eða þá “sloppy” og eru ekki á nokkurn hátt til sóma í vinnubrögðum hérna ?

Þessi könnun var ekki eitthvað sem varð til þess að ég skrifaði þetta …. heldur margra mánaða uppbygging af leiðinlegum kommentum, aðgerðum og trega til að sinna starfi sínu.

Mig langaði bara til að benda á þetta, var sem að mér finnst þetta vera áhyggjuefni. Ég vill frekar (þótt ég ráði auðvitað ekki miklu) Síst vill ég einhverja plebba að svara þessum þræði með kommentum eins og “hættað bitcha / væla / sloppa / grenja / whatever” … það er of mikið af því nú þegar. Vinsamlegast sleppið því í þessu tilviki. Svarið bara af hreinskilni eins og ykkur FINNST um adminana hérna á Huga.is/hl.

Takk Fyrir.<br><br>Stay (SiC) MaFacKaZ…