Þetta er eitthvað sem ég ætla að henda hérna inn í snöggu bragði.
Meint aðallega fyrir þá sem eru ekki allveg búnir að spila í langann tíma og hugsanlega langar að vita þetta.

Algengur mis-skilningur varðandi Cs er:
<b>*Maður þurfi ofur skjákort til að fá hið drauma 100fps.</b>
Ekkert frekar. Ég gat náð 100 fps á GF2TI64mb kortinu mínu. Þarsem half-life var gerður á þeim tíma sem skjákort voru ekki orðin svona hrottalega OFUR. Þá treystir HL/CS engine-in meira á Örgjafa/vinsluminnis-afl.
Maður þarf í raun ekki meira en GF4MX kort til að fá 100 FPS(mæli ekki með því fyrir combat/smoke). En mæli samt frekar með GF4 TI og > (ATI líka, en ekki <u>bara</u> fyrir CS, útskýri aðeins seinna)

<b>*CS laggi þótt maður sé á ADSL tengingu</b>
*BLEEEH* Lagg og FPS drop ef OFT tengt saman. Vandinn við þetta tvennt er að maður getur laggað, þótt leikurinn sé keyrður á hyper tölvu. Og leikurinn getur FPS droppað þótt maður sé með cantat3/farice tengda beint inn í net-kortið!
A) Lagg = tengingar hraði. Tengist vélbúnaði tölvunnar að því einu leiti hvernig net-samband fæst.
B) FPS-loss(eff pjé ess loss)= Vélbúnaður og BARA vélbúnaður.

<b>*Ég var að fá nýtt ATI OFURkort en CS droppar í frames við smoke/combat</b>
Tja. Ati kortin eru ÞÓNOKKUÐ betri heldur en GF kortin í almennri notkun. Hinsvegar virka þau <b>BARA</b>(að mér skilst) í OFUR stillingum(anti-aliasing x4, hyerditheringthingys í 16x, 32 bit colors. osfr)(kem með meira um anti-aliasing eftir smá)
Og þau fúnkera svo sannarlega vel með því korti! Hinsvegar virka GF kortin ekki eins og þessi. Það er að segja GF kortin virðast fúnkera MUUUUN betur en ATI(skilst mér amk, sel það jafn dýrt og ég keypti það) í lægri upplausnum(640*480 og 800*600))

Nokkrar einfaldar útskýringar á hvað, hvaða hlutir gera:

Vertical sync:
“Ég var að kaupa mér 300.000kr tölvu og er fastur í 60 fps!!1”
Vertical sync er það sem sumum finnst vera slæmt en öðrum himneskt! Það er lítil grafík, stilling sem tengir mhz hraðann á því lóðrétta á skjánum, við hið lárétta. Það er að segja þetta setur báða hlutana á sama hraða(segjum sem svo að Horizontal sé í 80 mhz, en vertical bara í 60. Þá minnkar það horizontal niður í 60(skilst mér amk, hef ekki nákvæma lýsingu á þessu en skilst ða þetta sé svona. Gæti líka verið kol rangt hjá mér)
Þessi stilling tengir MHZ tíðni skjásins við hugbúnaðinn(leiki) og lætur þá keyra í samræmi við það. Þessvegna er fullt af fólki að ná í forrit sem “aflæsir” þessum blessuðu 60mhz í leikjum. Svo skellir það v-sync á og fær oft allveg sína 120 fps eða hvað sem það nú vill :)

Anti Aliasing:
Þetta er eitthvað sem mér finnst nauðsynlegt að spila CS með(og helst alla aðra tölvuleiki, er því miður ekki með nógu gott skjákort) En þetta er sá möguleiki á að gera línur *smooooth*
Það er að segja, þegar maður er að horfa á kassa/vegg eða eitthvað módel. Þá verða línurnar oft hálf krumpaðar/rifnar ef svo má orða. Ekki beinar, heldur með rákum í sér. Oft eru þessar rákir mismunandi eftir halla á línunni eða annað. Sbr; ef lína er 100% lóðrétt/lárétt. Þá koma þær ágætlega út. En allur halli frá því og þá byrjar maður að sjá galla í línunum. Anti aliasing sléttir þessar línur út. Gerir þær beinar og fínar. Hinsvegar kostar þetta frekar mikið skjákortsminni og fyrir vikið fær maður slakara performans í miklu aksjóni/reyk.
(get sagt það fyrir mína sök að mér finnst ég hitta betur með ´etta á)

Held að ´etta coveri svona flest-allt sem fólk vill vita. Sjálfur er ég ekki OFUR mikill vélbúnaðargúrú. Langaði bara að deila þessu með fólki sem langar kannski að vita

Og já. Ný saga á leiðinni :)(gefið mér svona mánuð R some.. fullt af afmælum á leiðinni, skólinn erfiður osfr)<br><br>|<a href="http://www.clanlove.com“>Love</a>|<a href=”http://www.garfield.com“>GarFielD</a>|<a href=”mailto:garfield@1337.is“>Mail</a>|<a href=”http://www.sogamed.com/member.php?id=137770“>SoGamed Profile</a>| - <a href=”http://www.counter-strike.net“>(cs)</a>
<font color=”yellow“>==V== GFD</font> - <font color=”red“><b>(&#955;)</b></font>
<font color=”tomato“>Love</font> > <font color=”blue">*</font>

<b>Memnoch skrifaði:</b><br><hr><i>End of rant!</i><br><h