Já ein spurning liggur mér ofarlega í huga þegar ég refresha hið ágæta ASE þessa dagana. Hvar er megnið af skrim serverunum ?
Alls ekki það að ég sé vanþakklátur fyrir þá fáu sem eru eftir…..þeir bara voru svo miklu fleiri hérna í den.
Svo er það hin spurningin sem brennur á vörum mínum, hvers vegna í lifandi andskotanum hella serverarnir sér í þunglyndi í hvert skipti sem skipt er af Dust2? Hreinlega æla leikmönnunum útaf sér og þarf þá oftast að retry-a ítrekað þangað til serverinn er kominn upp aftur. Er þetta með vilja gert eða eitthvað þannig? Ég hef heyrt að menn eigi að fara að borga fyrir simnet skrim servera og þannig, er eitthvað til í því?

Ef ekki hvar eru þá serverarnir á nýju server vélunum :) ?

Þá var það ekki fleira í bili……takk fyrir.<br><br><font color=“#FFFFFF”>En Je</font><font color=“#FF00FF”>[.S</font><font color="#FFFFFF">ús kallaði þau t</font><font color="#FF00FF">il</font><font color="#FFFFFF"> sín og mæl</font><font color="#FF00FF">T.]</font>
<font color=“#FFFFFF”>i: “Leyfið börnunum að koma </font><font color=”#FF00FF“>
T</font><font color=”#FFFFFF“>il mín, varnið þeim eigi, því að slíkra er Guðs ríki</font>
<font color=”#FF00FF“>.</font><font color=”#FFFFFF“>” Og þegar þeir hél</font><font color=“#FF00FF”>
D</font><font color=“#FFFFFF”>u áf</font><font color=“#FFFFFF”>ram að spyrja hann, rétti hann sig </font><font color=“#FF00FF”>u</font><font color=“#FFFFFF”>pp og sagði við þá: “Sá yða</font><font color=”#FF00FF“>r</font><font color=”#FFFFFF“>, sem syn</font>
<font color=”#FF00FF“>d</font><font color=”#FFFFFF“>laus </font><font color=”#FF00FF“>e</font><font color=”#FFFFFF“>r, kasti fyrstur stei</font><font color=”#FF00FF“>n</font><font color=”#FFFFFF“>i á hana.”</font